X

หนุ่มเมายาซิ่งจยย.แหกด่านพุ่งชนตำรวจก่อนจนมุมชักมีดแทงตำรวจยิงสวนเจ็บ

เกิดเหตุหนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าด่านตรวจจราจรก่อนจนมุมควักมีดพกพุ่งแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงชักอาวุธปืนยิงโดนคนร้ายที่ขาบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณกลางซอยบงกช 3 ม.10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ต่อมา พ.ต.อ.ประวิตร  ช้อเส่ง ผกก.สภ เมืองพัทยาร.ต.อ.อรรถรส ครองราช พนักงานสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอกอาวุธมีดพกสีเงิน 1 เล่มและกองเลือดอีกจำนวนหนึ่งพร้อมรถจยย. ฮอนด้าเวฟแดงขาวหมายเลขทะเบียนจวย- 18 ชลบุรีจึงถ่ายรูปและเก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน  ส่วนผู้ต้องหาทราบชื่อนายสมชายบุญศรีอายุ 30 ปีถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ต้นขาขวา 2 นัดและหน้าแข้งขวาอีก 2 นัดเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาบาดแผลที่รพ.บางละมุงไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวคือดาบตำรวจสมศรี  ศรีสวัสดิ์ผบ.หมู่งานจราจร  เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำดีที่ปั้มหัวใจผายปอดช่วยเหลือผู้ป่วยขณะหมดสติในห้องน้ำปั้มน้ำมันที่เป็นข่าวดังก่อนหน้านี้  โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าขณะที่ตนเองกำลังตั้งด่านตรวจจราจรบริเวณสี่แยกสื่อสาร(พัทยาสาย3 – พัทยากลาง) นายสมชายผู้ต้องหาได้ขับขี่รถ จยย. ไม่สวมหมวกกันน็อคท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยจึงแสดงสัญญานให้หยุดรถแต่ผู้ต้องหากลับเร่งเครื่องพุ่งชนตนเองและฝ่าด่านจราจรออกไปตนจึงขับขี่จยย.ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดพร้อมแจ้งศูนย์วิทยุรายงานเหตุการณ์และขอความช่วยเหลือในการสกัดจับคนร้าย

กระทั่งถึงบริเวณจุดเกิดเหตุกลางซอยบงกช 3 ผู้ต้องหาได้หยุดรถก่อนชักอาวุธมีดออกมาข่มขู่ตนจึงชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดพร้อมบอกให้วางอาวุธแต่คนร้ายกลับพุ่งเข้าใส่ตนจึงยิงลงพื้นอีก1 นัดเพื่อข่มขู่ซึ่งคนร้ายไม่ยังหยุดพร้อมกับพุ่งใส่ตนอย่างรวดเร็วตนจึงยิงสกัดไปที่ขาคนร้ายอีก 1 นัดแต่ก็ไม่ทำให้คนร้ายชะงักแต่อย่างใด กลับคว้ามีดพุ่งเข้าใส่ตนเองอย่างต่อเนื่องตนจึงยิงสกัดตามไปอีก 3 นัดจนผู้ต้องล้มลงจึงเข้าจับกุมและแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เพื่อปฐมพยาบาล

ด้านนายสมชายบุญศรีผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ขับขี่รถฝ่าด่านจริง เพราะเสพยาบ้ามาตอนประมาณ 9 โมงเช้า ก่อนเจอด่านตรวจจึงตกใจกลัวและขับรถหลบหนี  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติดพบผลเป็นบวกมีสารประเภทเมทแอมเฟตามีน และพบประวัติถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง

เบื้องต้นพ.ต.อ.ประวิตรช้อเส้งผกก.สภ.เมืองพัทยาได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำผู้ต้องหา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยละเอียด ก่อนจะตั้งข้อกล่าวหาตามกระบวนการกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน