X

ร้านทุเรียนท้ากินทุเรียนหมด 4 กิโลรับ 5 พัน

ร้านทุเรียนย่านบ่อวินท้าให้ลองกินทุกเรียนหนัก4 กิโล.หมด รับเงินสดทันที 5,000 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนถนนปากร่วม-บ่อวิน พื้นที่หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังร้านเก่าจัดโปรโมชั่น กินทุเรียนหมด 4 กิโลกรัมภายใน 3 ชั่วโมงรับเงินสดกลับบ้านทันที 5,000 บาท หากทานไม่หมดจ่ายเงินตามที่กินไป

เมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่ามีลูกค้าที่อยากจะทดลองความสามารถในการกินจุของตนกำลังนั่งรับประทานทุเรียน ที่มีน้ำหนักรวม 4 กิโลกรัมพอดีเป๊ะ โดยหนึ่งในนั้นคือนางสาว สิรินญา ปะโมทานัง อายุ 18 ปี ที่เดินทางมาจากตัวเมืองศรีราชาเพื่อมาลองกินทุเรียนชิงเงินสดในครั้งนี้ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเห็นในfacebook ว่ามีร้านทุเรียนเปิดท้าประลองให้คนกินฟรีหากกินหมดรับเงินสดกลับบ้านทันที 5,000 บาทโดยตนนั้นอยากจะมาลองและแอบหวังว่าต้องกินหมดเพื่อที่จะให้เงินสดกลับบ้านไปฟรีๆพร้อมทั้งได้กินทุเรียนฟรีด้วย

จากการสอบถามนางสาวสมคิด กฤษณะภูติ อายุ 52 ปีซึ่งเป็นเจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนได้จัดโปรโมชั่นท้าประลองคนกินจุ  โดยหากลูกค้าท่านใดกินทุเรียนที่มีน้ำหนัก 4 kg หมดภายใน 3 ชั่วโมงและต้องอยู่ในกติกาของทางร้าน รับเงินสดทันที 5,000 บาทและไม่ต้องจ่ายค่าทุเรียนแต่อย่างใด ซึ่งหากกินไม่หมดก็จะต้องชำระเงินค่าทุเรียนตามน้ำหนักที่ได้กินไป โดยตั้งแต่เปิดมามีลูกค้าสามารถทำได้แค่เพียงสองคนซึ่งตั้งแต่จัดโปรโมชั่นนี้มาประมาณ 1 ปีก็มีกระแสตอบรับจากลูกค้าที่อยากจะเข้ามาลองกันหลายคนแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไป ซึ่งตนอยากจะขอท้าถึงลูกค้าท่านใดที่มีความสามารถในการกินจุกสามารถเดินทางมาที่ร้านของตนได้ทันทีโดยร้านจะเปิดตั้งแต่ 10:00 น เป็นต้นไปซึ่งตนขนทุเรียนมาเต็มคันรถทุกวันอยู่แล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน