X

โจรสวมไอ้โม่ง ฉายเดี่ยวควงปืนบีบีกันบุกจี้ห้างทองสุพัตราเยาวราช กลางห้างบิ๊กซีสัตหีบ กวาดทอง 109 บาท

โจรสวมไอ้โม่งพรางทหาร ควงปืนบีบีกันฉายเดี่ยวบุกจี้ชิงสร้อยทองรูปพรรณห้างทองสุพัตรา เยาวราช ว่าที่สส.เขต 8 ชลบุรี กลางห้างบิ๊กซีสาขาสัตหีบ กวาดทองรูปพรรณ 109 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท วิ่งหลบหนีเข้าป่าหายลอยนวล กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน ตำรวจระดมกำลังกว่า 30 นาย ไล่ล่าค้นหา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 28 เม.ย.62 ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์สร้อยทองรูปพรรณ ภายในห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบิ๊กซีเตาถ่าน ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ว่าที่ สส.เขต 8 ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ และชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางของห้างบิ๊กซี พนักงานร้านกำลังแตกตื่นกับเหตุการณ์ คนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์สร้อยทองรูปพรรณ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เบื้องต้น คนร้านเป็นชาย รูปร่างท้วมสูงประมาณ 160-170 ซม. ใส่ชุดดำสวมเสื้อยืดแขนยาว และกางเกงยีนส์ขายาว คลุมหมวกไอ้โม่งลายพรางทหาร และใส่รองเท้าหนังสีน้ำตาล ฉายเดี่ยวใช้อาวุธปืนชนิดออโตเมติก ขู่บังคับให้พนักงานอยู่ในความสงบ และให้ น.ส.อุมาพร บัวบุตร อายุ 22 ปี พนักงานขายทอง ถือถุงพลาสติกขาวที่เตรียมมา ก่อนกวาดสร้อยทองรูปพรรณเป็นสร้อยข้อมือ หนัก 5 บาท 6 เส้น หนัก 3 บาท 21 เส้น และสร้อยคอหนัก 2 สลึง 32 เส้น รวมเป็น 109 บาท มูลค่า 2,120,050 บาท

หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหนีออกจากห้าง มุ่งหน้าไปทางหลังตลาดทองทิพย์บ้านเตาถ่าน ห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. โดยนายชาติชาย คำเอี่ยม อายุ พนักงานเข็นรถของห้าง ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนคนร้ายจะกระโดดหนีลงคลองกานดา และหายเข้าไปในป่า เบื้องต้น ทางผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ตำรวจทั้งหมดกว่า 30 นาย ออกค้นหาติดตามคนร้าย ซึ่งเชื่อว่า ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าอย่างแน่นอน พร้อมเก็บหลักฐานลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด ได้พบหลักฐานเป็นกล่องใส่ปืนบีบีกันรุ่น M92 ถุงมือสีดำ และหมวก ที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ ถูกโยนทิ้งทิ้งไว้ข้างบ้านเลขที่ 3/21 ม.8 บริเวณหลังตลาดทองทิพย์เตาถ่าน เบื้องต้นได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายยังหลบหนี แต่พอทราบบุคคลต้องสงสัยแล้ว อยู่ในระหว่างสอบสวนหาหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุมาลงโทษได้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน