X

ก้อนหินปริศนาลอยมาใส่กระจกรถแตก

หนุ่มวัย 34 ปีจะพาลูกและครอบครัวไปซื้อชุดนักเรียนก่อนเปิดเทอมขับรถมาดีๆ เจอก้อนหินปริศนาลอยมาใส่กระจกรถแตก หวิดเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาด 2 ประเด็น มีคนปาใส่ หรือ มีรถเหยียบแล้วลอยกระเด็นมาโดน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


วันที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากนายชนม์พิพัฒน์ เมธาสิทธิ์วงศ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/420 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าถูกมือดีปากระจกรถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน ฟอนเทีย สีบอนซ์ทอง แตกได้รับความเสียหายบนถนนศุขประยูร ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี ช่วงปั้ม ปตท.หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะที่ตนและครอบครัวกำลังเดินทางไปซื้อของ

สอบถามนายชนม์พิพัฒน์ เจ้าของรถเล่าว่าตนกับภรรยาละลูก รวม 4 คน กำลังจะไปห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองเพื่อซื้อชุดนักเรียน ให้ลูกก่อนเปิดเทอมพอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทันมองจู่ๆ ก้อนหินปริศนาก็ลอยมาใส่กระจกรถด้านหน้าแตกเสียหาย และยังมีก้อนหินสีขาวก้อนประมาณเท่ากำปั้นมือติดอยู่กับกระจกหน้ารถ ตนตกใจจึงรีบจอดรถแล้วโทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร จึงสงสัยว่าใครมาปาหินใส่รถของตน

ด้านตำรวจได้ตั้งใว้ 2 ประเด็นคือ มีผู้ร้ายหรือคนสติไม่ดีปาใส่ หรือ อาจจะเป็นรถที่วิ่งไปมาเหยียบโดนแล้วลอยกระเด็นมาอีกที อย่างไรก็ตามจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อดูว่ามีใครปาหรือไม่ หากพบว่ามีคนปาจริงก็จะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน