X

หนุ่มติดตั้งอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตสุดเซ็งจะขับรถไปทำงานพบโจรทุบกระจก

หนุ่มติดตั้งอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตสุดเซ็ง จะขับรถไปทำงานพบโจรทุบกระจกรถรื้อหน้ารถ หาทรัพย์สินและขโมยเอาของมีค่าไป ฝากถึงโจรหาเช้ากินค่ำเหมือนกันไม่มีก็มาขอดีๆก็ให้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทุบกระจกรถลักของภายในรถยนต์ ภายในซอยบ้านสวน-สุขุมวิท 25/2 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 1 ฒอ 2210 กทม.จอดอยู่ข้างหอพักไม่มีชื่อ พบเศษกระจกบังลมข้างประตูฝั่งคนขับแตกและเอียด ภายในรถมีการรื้อค้นหาทรัพย์สินและของมีค่า

สอบถามนายวรฉัตร จีนกลาง อายุ 22 ปี เจ้าของรถเผยว่าตนมีอาชีพรับติดตั้งสายอินเตอร์เน็ทหลังเลิกงาน ตนได้นำรถมาจอดใว้เมื่อคืนแล้วขึ้นไปนอนพัก พอรุ่งเช้าจะไปทำงานตามปกติแฟนสาวลงมาก่อนเห็นรถถูกทุบกระจก จึงรีบมาดูพบรถถูกทุบกระจกแล้วมีการค้นหาสิ่งของภายในรถจากการเช็คดูมีโทรศัพท์ ยี่ห้อ oppo a37 มูลค่าเกือบ 2,000 บาทได้หายไปแต่ก็ยังไม่ทราบว่ามีอะไรหายบ้างเพราะตนต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูอีกทีและฝากถึงโจรที่มาขโมยหากไม่มีมาขอดีๆ ก็ให้นะอย่าทำเหมือนอดอยาก เพราะตนก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกันอย่าทำแบบนี้อีกเลยคนอื่นเดือดร้อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน