X

คลิปพายุฤดูร้อนพัดถล่มร้านอาหารตามสั่งในพื้นชลบุรี

คลิปพายุฤดูร้อนพัดถล่มร้านอาหารตามสั่งในพื้นชลบุรี ตู้กระจกก๋วยเตี๋ยว โต๊ะเก้าอี้ได้รับความเสียหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่คือภาพเหตุการณ์ของเที่ยงวัน เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 ภายในร้านอาหารตามสั่งใกล้เคียงร้านจำหน่ายมือถือชื่อแฟนคลับโมบายล์ ที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จากภาพจะเห็นว่า พายุลมฝนพัดมาอย่างรวดเร็วรุนแรง เริ่มต้นเม็ดฝนโปรยปรายลงมาก่อน แล้วก็ตามมาด้วยแรงลมพายุ หลังจากนั้นก็ตู้กระจกที่ใส่เครื่องปรุงก๋วยเตี๋ยวล้มพังลง ลูกค้าที่กำลังเอร็ดอร่อยกับอาหารต้องเผ่นหนีกระเจิง เพราะแรงลม ภาพในคลิปเกิดขึ้นไม่ถึง 1 นาที หลังจากพายุสงบ เจ้าของบ้านได้สำรวจความเสียหายพบตู้กระจกก๋วยเตี๋ยวมูลค่า 4000 บาท กระจกแตกทั้ง 4 ด้าน ร่มบังแดด ถ้วยชามก๋วยเตี๋ยวกระจัดกระจาย

นางสุนีย์ ศรีเมือง พร้อมลูกชายนายวัฒนา เจ้าของบ้านเลขที่ 823 ม 1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์มันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ลมที่พัดมาเหมือนงวงช้าง มาเป็นช่องตรงปะทะกับบ้านของตนเองและบ้านใกล้เคียง ส่วนความเสียหายนั้น ตนเองพึ่งซื้อตู้กระจกใส่ก๋วยเตี๋ยวมาใหม่ราคา 4,000 บาทใช้งานได้ไม่นานก็ถูกลมพายุพัดล้มตกแตกพังเสียหาย

ส่วนเพื่อนบ้านหลังคาก็ถูกลมพัดหลังคาปลิวพังเสียหายเกือบทั้งหมด ตั้งแต่เกิดมาพึ่งจะประสบเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คาดคิดว่าจะมาเจอด้วยตนเอง ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านนายวัฒนา เจ้าของร้านขายมือถือ ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในร้านต้องรีบมาปิดประตูกระจกหน้าร้านป้องกันลม กระจกหน้าร้านสั่นไปหมด หลังลมสงบก็มาเปิดกล้องวงจรปิดก็พบว่าน่ากลัวจริงๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน