X

หนุ่มคลั่งปีนเสามาราธอนยอมลงจากเสาแล้ว

หนุ่มคลั่งปีนเสามาราธอนนานกว่า 12 ชม.ยอมลงจากเสาสัญญาณแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีเมื่อเวลา 10.00 น.( 25 เม.ย.62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รภพยาบาล และเจ้าหน้าที่เทศบาลหนองปลาไหล พร้อมรถกระเช้า เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับแจ้งและขอความช่วยเหลือมีหนุ่มคลั่งปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ อยู่ในพื้นที่ ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยเหลือนำรถกระเช้าเพื่อเอาตัวลงแต่ก็ปีนหนีไปเรื่อยๆ จนต้องยกเลิกภารกิจไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.( 25 เม.ย.62 )นายอาทิตย์ เสือนอก อายุ 35 ปี หนุ่มคลั่งยอมปีนลงจากเสาสัญญาณโทรศัพท์แล้ว หลังขึ้นไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. โดยไม่ยอมลงมากว่า 10 ชม. ทั้งพ่อ ญาติ เพื่อนฝูงพยายามเกลี้ยกล่อมตั้งแต่เช้าจนมืด แต่นายอาทิตย์จู่ๆ ก็ปีนลงจากเสาท่ามกลางความโล่งอกของพ่อ และญาติพี่น้อง

หลังจากลงมาทางญาติได้นั่งพูดคุยและให้สูบบุหรี่เพื่อเป็นการให้นายอาทิตย์ผ่อนคลาย ก่อนพากลับบ้านไปล้างเนื้อล้างตัวและนอนพักผ่อน โดยไม่มีใครว่าหรือตำหนิกับการกระทำของนายอาทิตย์ มีแต่ให้ข้อคิดในการกระทำ เพราะทำแล้วทำให้ทุกคนเดือนร้อน แต่โชคดีที่ตัวนายอาทิตย์ไม่เกิดอันตราย เพราะหากเกิดอันตรายคนที่เสียใจคือพ่อแม่ของนายอาทิตย์ ซึ่งตัวนายอาทิตย์ก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน