X

วันไหลพัทยาเริ่มแล้ว นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำ

ผู้การจังหวัดชลบุรีเปิดงานวันไหลพัทยา เปิดเพลงให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

บรรยากาศวันไหลเมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ในช่วงบ่ายบริเวณชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส็ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ผกก.สภ เมืองพัทยา เปิดงานเทศกาลวันไหลพัทยา มีการนำดีเจมาเปิดเพลงให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานกับเทศกาลวันไหลพัทยา

โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างทยอยออกมาเล่นน้ำจำนวนมาก โดยนำปืนฉีดน้ำใส่กันสร้างความสนุกสนานแก่นักท่องเที่ยว โดยบริเวณชายหาดพัทยาจะมีเวทีตามจุดต่างๆมรการแสดงดนตรีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกัน

โดยมีเจ้าหน้าที่ประกอบด้วยทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา และอาสาสมัครกว่า 530 นาย ระดมกำลังมายังบริเวณชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะปล่อยแถวเพื่อดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งจัดสายตรวจเดินเท้า ชุดสังเกตการณ์ และบันทึกภาพ โดยจะเน้นเรื่องการพกพาอาวุธทุกชนิด พร้อมทั้งสกรีนบุคคลต้องสงสัยที่เข้ามาเล่นน้ำภายในงาน

 

ภายในงานได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจับภาพหากใครมีพฤติกรรมก่อความวุ่นวาย หรือทะเลาะวิวาท เจ้าหน้าที่ก็จะได้เข้าทำการจับกุมทันที และฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวให้เคารพสิทธิของผู้อื่นและให้ระมัดระวังทรัพย์สินของท่านอาจมีแก๊งมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในกลุ่มคนเล่นสาดน้ำมาก่อเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน