X

เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถวอดทั้งอู่

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถวอดทั้งอู่ทั้งรถลูกค้าเสียหายหลายแสน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา13.00 น.( 16 เม.ย.62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยและเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลต.โป่งพร้อมด้วยรถน้ำดับเพลิง  ร่วมเข้าตรวจสอบและระงับเหตุ  หลังได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ใกล้เคียงวัดสว่างอารมณ์  ม.3 ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถพบเพลิงกำลังลุกไหม้  และมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆเพราะภายในอู่นั้นมีถังแก๊สเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจึงใช้รถน้ำระดมฉีดสกัดจนใช้เวลาเกือบ1 ชม. จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้  และเข้าตรวจสอบพบว่าอู่ซ่อมรถดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด  พร้อมรถยนต์เก๋งของลูกค้าที่มาซ่อมอีก1 คัน

ด้านนายรังสรรค์  หนูศิลป์  อายุ31ปี  อยู่บ้านเลขที่16หมู่ที่6 ต.โป่งอ.บางละมุงจ.ชลบุรี  เจ้าของอู่เล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า  สาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต้นเพลิงเกิดมาจากปลั๊กไฟตู้เชื่อมเกิดชำรุดและขั๊วบวกกับลบไปโดนกันจึงเกิดประกายไฟไปถูกกับกระป๋องถ่ายน้ำมัน  ซึ่งภายในมีน้ำมันที่ถูกถ่ายทิ้งแล้วบรรจุอยู่  จึงได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรงดังกล่าว  ส่วนคาเสียหายกว่า6แสนบาทแน่นอน  เพราะมีรถยนต์ของลูกค้าจำนวน1 คันถูกไฟลุกไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเชิญตัวนายรังสรรค์  หนูศิลป์  เจ้าของอู่ไปให้ปากคำอย่างละเอียดที่สภ.หนองปรือเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย  ส่วนการช่วยเหลือในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจะเสนอเรื่องไปยังผู้บังคับบัญชาในการช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน