X

ฉลองสงกรานต์พัทยาตีกันข้างโรงพัก

นทท.เล่นน้ำสงกรานต์ตีกันหน้าโรงพัก ตำรวจสั่งหยุดเล่นเด็ดขาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุญธร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ร.ต.อ.มณีรักษ์ จันทร์สันเที๊ยะ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยานำกำลังรีบไประงับเหตุอย่างเร่งด่วน

ซึ่งบริเวณด้านหน้าสถานี ในช่วงก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้นักท่องเที่ยวและสถานบริการบาร์เบียร์หยุดเล่นน้ำแล้ว แต่ยังมีนักท่องเที่ยวบ้างกลุ่มยังคงฝ่าฝืนจอดรถเล่นอยู่ด้านหน้าสถานบันเทิง จนเป็นเหตุให้เกิดการกระทบกระทั่งถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ซึ่งได้มีผู้บันทึกภาพไว้ได้โดยกลุ่มที่จอดเล่นอยู่ก่อนหน้าเป็นรถยนต์เก๋งสีดำ และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟรอด เรนเจอ สี ทั้งสองคันส่วมป้ายทะเบียนสีฟ้า เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ 7-8 คน จากนั้นได้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย 2 คน ต่างชาติ 2 คน เดินเข้าก่อนจะเกิดชุลมุนกัน


สอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ทราบว่า ขณะที่เดินผ่านบริเวณจึดเกิดเหตุ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เล่นอยู่ก่อนได้ใช้ปืนฉีดน้ำฉีดใส่ที่ใบหน้า ก็ห้ามแล้วแต่กลุ่มดังกล่าวก็ยังนำปืนฉีดน้ำกระแทกมาโดนที่ใบหน้า จึงเกิดชกต่อยกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดเล่นน้ำโดยเด็ดขาด ส่วนกลุ่มคู่กรณีที่ก่อเหตุนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน