X

ซิ่งชนเสาไฟโค่น 2 ต้นไฟดับทั้งซอย

ฟอจูนเนอร์ซิ่งชนเสาไฟโค่น 2 ต้นไฟดับทั้งซอย คนขับเผ่นหนี ชาวบ้านเห็นเป็นผู้หญิง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 เม.ย. 62 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป. สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นหลายต้น ทำให้ไฟดับทั้งซอย เหตุเกิดภายในซอยเนินพลับหวาน ก่อนถึงวัดสุทธาวาส ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารีบเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กค 2308 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหักโค่นถึง 2 ต้น สายไฟขาดห้อยระโยงระยาง ได้รับความเสียหายยาวกว่า 300 เมตร ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งซอยกว่า 2 กิโล ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหลายหลังคาเรือน ตัวเสาไฟฟ้าแรงสูงหักทับคากับตัวรถ ส่วนตัวคนขับได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว


สอบถามชาวบ้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วไฟฟ้าก็ดับไป เมื่อออกมาดูก็มีคนสังเกตเห็นผู้หญิงลงมาจากรถคันที่ชนเสาไฟฟ้าแล้วก็เดินหลบหนีหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่ติดตามมาอีกรายเล่าว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถออกจากร้านเหล้าแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมาชนกับต้นเสาก่อนจะมีรถมาจอดรับหลบหนีไปดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ทำการตรวจสอบและทำการซ่อมแซมเพื่อให้กลับเข้าสู่ปกติอย่างเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ส่วนผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน