X

เจ้าของบ้านพิทบูลมอบเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิตเบื้องต้น

ความคืบหน้ากรณีที่ สุนัขพันธุ์ดุ พิทบลู ได้ก่อเหตุรุมขย้ำกัดนายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี ลุงขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างส่งน้ำแข็ง บ้านหวลประไพ ตั้งอยู่ที่ 127/2 หมู่ 3 เทศบาลเมืองบ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง จนเสียชีวิตคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด นายชำนัญ หวลประไพ นายกมล หนุนทรัพย์ พี่ชายเจ้าของสุนัขพิทบลู ได้มอบเงินจำนวน2หมื่นบาทแก่พลทหารกมล หนุนทรัพย์ ลูกชายนายอุทัย ผู้เสียชีวิต โดยนายชำนัญ ยืนยันว่าเงินจำนวนนี้ถือเป็นเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ในการใช้จ่ายเรื่องการรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล

และครอบครัวตนก็พร้อมที่จะดูแลตามที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตจะพอใจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้านพลทหารกมล ได้เปิดเผยว่าทางด้านครอบครัวเจ้าของหมาบอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งความเสียใจมันต่างกันเพราะผมต้องเสียใจมากกว่าเพราะต้องเสียเสาหลักไปเพราะไม่มีอะไรทีมาทดแทนได้

ผมก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพราะคงทำให้พ่อผมคงฟื้นขึ้นมาได้ อยากฝากถึงคนเลี้ยงหมา คนรักหมาก็มีคนเกลียดหมาก็มีมาก แต่หมาพันธุ์นี้มันเชื่อเจ้าของคนเดียวอยู่แล้ว ในส่วนของศพนายอุทัย ถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบ้านบึง คาดว่าในวันพรุ่งนี้ทางญาติๆจะไปติดต่อเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน