X

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีตรวจเยี่ยมจุดบริการช่วงสงกรานต์ 62

รองผู้ว่าราชการตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนใน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่มาปฏิบัติงาน จุดตรวจจุดสกัด เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ในการจัดตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวการสัญจรปลอดภัย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 ของจังหวัดชลบุรี

จากการที่จังหวัดชลบุรี ได้มีการจัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 โดยมีการตั้งจุดตรวจ จุดบริการตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุ รวมทั้งการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุและอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรแก่ผู้ที่สัญจรไปมา ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จังหวัดชลบุรี จึงได้มีการตั้งคณะกรรมการออกตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งนำอาหารแห้ง น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง และยาสามัญประจำบ้านไปมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดบริการ

 

ทั้งนี้นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนประจำจุดทุกคน ที่ได้เสียสละเวลาที่มีค่ามาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน