X

ชาวบ้านเกาะสีชังร่วมไว้อาลัยสาวเยอรมันที่ถูกฆ่า

นายกเกาะสีชัง นำชาวบ้าน แห่ร่วมไว้อาลัย สาวเยอรมันที่ถูกข่มขืนเสียชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายดำรงค์ เภตรา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกาะสีชัง อำเภอเกาะสีชัง ได้นำชาวบ้านตำบลเกาะสีชังจำนวนมาก พากันมาร่วมไว้อาลัยให้กับ มิสซิส มิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ที่ถูกนายรณกร ร่มรื่น อายุ  23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ฆากรรมอำพรางศพ ที่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ทามกลางความเศร้าและสลดใจ แก่ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่เกาะสีชัง มาก่อน

ด้านนายดำรงค์ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าว ว่าในพื้นที่มีคดีฆากรรมอำพรางศพ ตนก็รู้สลดใจ และยิ่งทราบข่าวว่าผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ ตนก็ยิ่งหนักใจขึ้นไปอีก เพราะเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสีชัง เป็นอย่างมาก ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเองก็เป็นคนพื้นที่ แต่มาทำเช่นนี้เสียเอง ซึ่งเรื่องนี้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้างมาก อย่างไรก็ตามวันนี้ตนในฐานะผู้นำชาวบ้านของเกาะสีชัง จึงได้รวบรวมนำชาวบ้านทั้งเกาะสีชัง มาร่วมกันวางดอกไม้ รวมถึงการยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต ในบริเวณจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกที่เราชาวเกาะสีชังรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างน้อยก็ให้ชาวต่างชาติ ได้รู้ว่า คนไทยไม่เหมือนกันทุกคน และก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีไปซะทุกคน

โดยบรรยากาศเต็มไปชาวบ้านในพื้นที่เกาะสีชัง มีทั้งพ่อค้าแม่ค้าชาวประมง นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติที่ยังคงพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เกาะสีชัง ก็ต่างพากันมาร่วมวางดอกไม้ และยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน