X

รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติแถลงข่าวจับคนร้ายข่มขืนทุบหัวฆ่าสาวชาวเยอรมัน

รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าแถลงข่าวจับผู้ต้องหาโหดข่มขืนทุบหัวฆ่าสาวชาวเยอรมัน อำพรางคดี บนเกาะสีชัง อ้างทำไปเพราะความเมายาไอซ์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ พล.ต.ท.จิตติ รองบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ 23 ปี เป็นลูกจ้างเรือเก็บขยะของเทศบาลตำบลเกาะสีชัง อยู่บ้านเลขที่ 60 / 1 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ


โดยทางผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุ ข่มขืนแล้วฆ่า Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี (มิสซิส มิเรียม เบเทอร์) สัญชาติเยอรมัน แล้วซ่อนร่างบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า หมู่ที่ 6 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง ทำการระดมค้นหา และสามารถจับกุมได้ในบ้านพัก พร้อมของกลางเป็นก้อนหิน เสื้อ กางเกงเปื้อนเลือด ที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจำลองสถานที่เกิดเหตุ ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


ซึ่งผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่า ในคืนเกิดเหตุ 7 เมษายน 2562 ได้ไปพบกับผู้ตาย อยู่คนเดียว ด้วยอาการเมาจากการที่พึ่งจะเสพยาไอซ์มา พยายามที่จะเข้าไปพูดคุย แต่ผู้ตายเดินหนี จึงได้ใช้กำลังเข้าข่มขืนจนสำเร็จ ด้วยกลัวว่าจะไปแจ้งตำรวจ เลยได้ใช้ก้อนหิน ทุบเข้าที่หัว จนเสียชีวิต แล้วจึงทำการซ่อนศพดังกล่าว แต่สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจจับได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน