X

หนุ่มโรงงานถูกยิงดับ

หนุ่มโรงงานถูกยิงดับคาสวนขนุน เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 5 เม.ย.62 พ.ต.ท. ดำรง นามเขต ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมว่ามีผู้ถูกกระสุนปีนเสียชีวิต ภายในซอยสุสานนคราช หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวร รพ.บ้านบึง กองพิสูจน์หลักฐานภาค 2 ชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.คลองกิ่วและกู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยสุสานนคราช พื้นที่ ม.9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นช่วง 3 แยก พบรถ จยย.ซูซุกิ สแมส สีเทา – ดำ ทะเบียน คคฉ 659 ชลบุรี ล้มตะแคงกลางถนน ที่พื้นถนนลูกรังพบหยดเลือดจำนวนหนึ่ง ถัดจากจุดที่พบรถ จยย. ข้างถนน ประมาณ 15 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตสวมหมวกกันน็อคนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสวนขนุน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ใต้กกหูขวา กระสุนตุงอยู่ที่ลำคอ หลอดลมแตก ที่แขนซ้ายมีรอยกระสุนปืนลักษณะลูกปรายอีก 3 นัด กระดูกแขนซ้ายท่อนล่างแตกผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือนาย ดำรงค์ จินวุฒิ อายุ 28 ปี เป็นพนักงานทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่คลองกิ่ว

สำหรับสาเหตุที่ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต นาย บี (นามสมุติ) มาถึงที่เกิดเหตุคนแรกเล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด จึงเดินออกมาดู เห็นรถ จยย.ล้มกลางถนน และเห็นคนถูกยิงนอนคว่ำหน้าที่ป่าหญ้าในสวนขนุน หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อให้ทราบรูปพรรณผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติของผู้ตายเพื่อให้ทราบมูลเหตุของการถูกยิงเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน