X

นายอำเภอบางละมุงมอบถุงยังชีพชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วม

มอบถุงยังชีพให้บ้านเรือนประชาชนที่เดือนร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือนเสียหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

( 4 เม.ย. 62 ) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง นายมาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ปลัดอำเภอ สมาชิกเทศบาลเมืองหนองปรือ กิ่งกาชาด อำเภอบางละมุง หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่หมู่บ้านนาคภักดีโครงการ 3 และหมู่บ้านเอกมงคล 4/3 ตั้งอยู่ภายในซอยเขาตาโล ม. 10 จำนวนหลายหลังคาเรือน

หลังจากที่มีพายุฝนกระหน่ำ เขตเมืองพัทยาอำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรีทำให้น้ำเข้าบ้านเรือนประชาชนมีสิ่งของเสียหายเป็นจำนวนมาก ทางอำเภอบางละมุงพร้อมเทศบาลเมืองหนองปรือ จึงนำถุงยังชีพและข้าวสารอาหารแห้งบางอย่างเข้ามอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ด้านนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยการมาลงพื้นที่ ม. 10 ซ.เขาตาโล ซึ่งพบปัญหาน้ำท่วมทั้ง 2 วันซ้อน หลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จึงเกิดน้ำของโครงการที่จะก่อสร้างหมู่บ้าน ภายในซ. 7 เขาตาโล ทะละกลงมาท่วมบ้านเรือนของชาวบ้าน ซึ่งโครงการก่อสสร้างดังกล่าวยังไม่มีระบบบำบัดหรือกักน้ำ ทางอำเภอจึงสั่งการให้ทางโครงการรีบแก้ปัญหา และทำการก่อสร้างกำแพงให้สูงขึ้นก่อนในเบื้องต้น และให้ทางโครงการจัดทำท่อน้ำระบบระบายน้ำอย่างเร่งด่วนพร้อม

ให้เสนอเทศบาลเมืองหนองปรือตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อแก้ไข้ปัญหาให้ชาวบ้านที่อยู่ต่ำกว่าโครงการหมู่บ้าน ไม่ประสบปัญหาน้ำท่วมพร้อมทั้งให้ทางโครงก่รเข้ามาพูดคุยกับชาวบ้านที่เดือดร้อนและช่วยเหลือในค่าเสียหายด้วยในเบื้องต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน