X

เกือบตกงานโดนปลอมเฟสไปโพสป้องอาสา

ซวยเลย !! หนุ่มถูกปลอมเฟสปกป้องอาสาตีเด็กจนเพจเอาไปลงสร้างความเดือดร้อนหนัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงเย็นวันนี้( 1 เม.ย.62 ) นายศราวุธ หวังเกษม อายุ 23 ปี พนักงานโฮมโปรพัทยากลาง เข้าแจ้งความร้อนทุกข์กับร้อยเวร สภ.หนองปรือ หลังมีคนปลอมเฟสเอารูปตัวเองลงแล้วออกปกป้องอาสาที่ตีเด็ก จนเพจดังนำไปลงจนทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก และเกือบถูกไล่ออกจากงาน

โดย นายศราวุธ หวังเกษม เปิดเผยว่า วันนี้มาแจ้งความหลังได้รับความเดือดร้อนรวมทั้งเกือบถูกไล่ออกจากงาน โดยมีเฟสปลอมเอารูปไปลงแล้วไปเกี่ยวกับคดีที่น้องถูกตีหัวที่พัทยา โดยเอารูปผมไปประมาณ 2 รูปทำนองใครที่ว่าอาสาผมจะตามไปแตะ นอกจากนั้นที่เพจเพจหนึ่งเอาไปลงทั้งที่ไม่ได้ตรวจสอบว่าเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งใครๆก็ทราบว่าเป็นเฟสปลอม ซึ่งผมเสียหายที่เพจดังกล่าวเอาผมไปประจานโดยไม่ตรวจสอบเลย หากยังไม่ออกมาแก้ข่าวให้ผมผมก็ไม่ยอม

ส่วนทางด้านและน.ส.กัลยา ตมกลาง แม่น้องแซม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมในการดำเนินคดีกับนายจักรภพ บุญรอด อาสา ซึ่งยังยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังได้พบหน้ากันเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเหตุไปแล้ว ส่วนอาการของน้องแซมทางหมอให้เฝ้าดูอาการไปอีกเพราะยังไม่สามารถชี้ได้ว่าปลอดภัยแล้ว แต่น้องยังมีการอาเจียน และเจ็บแผล แต่โดยทั่วไปน้องยังวิ่งเล่นและร่าเริงตามปกตินอกจากเวลาปวดแผลเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน