X

อาสาเปิดใจขอโทษพร้อมยอมรับผิดวอนสังคมเห็นใจ

เปิดใจอาสาขอโทษกับเหตุการณ์ไม่ได้มีเจตนาขอให้มีทางเดินต่อ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กรณีน้องแซมวัยสองขวบถูกอาสาใช้กระบองหวดสลบ บาดเจ็บเย็บ 3 เข็ม นอนโรงพยาบาล 3 วัน ซึ่งหมอจะอนุญาตกลับบ้านในเย็นวันนี้ แต่ต้องเฝ้ารอดูอาการก่อน ส่วนในด้านคดีนั้นทางผู้กำกับสภ.ต้นสังกัดยืนยันดำเนินคดีแน่นอน เร่งให้สอบปากคำแม่เด็กเพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ ( 29 มี.ค.62 ) นายจักรภพ บุญรอด อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากกำลังเริ่มตั้งด่านตนเองเกิดปวดปัสสาวะ ในขณะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วนรถกลับ ผมเห็นจึงหยิบไม้ที่อยู่ข้างทางออกมาขวางทางผู้ชายที่ขับขี่ก็ยกเท้าขึ้นแต่ไม่รู้ว่าจะถีบหรือยังงัยผมเอาไม้ขวางพ่อเด็กก็เบี่ยงออกไปแต่ไม่รู่ว่าไม้นั้นไปโดนใครหรือส่วนไหน ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเด็กนั่งหน้าหรือตรงกลางเพราะเร็วมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฟาดตามที่เขาให้การ หลังจากนั้นผมก็เดินไปที่จุดไม่ถึง 5 นาทีแม่เด็กก็เดินอุ้มลูกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พาไปหาหมอ ผมเก็บอุปกรณืตั้งด่านตามปกติ


ซึ่งผมก็ยอมรับผิดในเหตุการณ์ดังกล่าวแต่ก็อยากให้ฟังผมบ้างไม่ใช้ฟังเขาฝ่ายเดียว ซึ่งผมทำผิดไปแล้วแต่ไม่มีเจตนาที่กระทำแบบนั้น ซึ่งในปัจจุบัก็เครียดกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งก็ยอมรับผิดและดูแลทุกอย่างและอยากเข้าไปดูแลน้องและขอโทษแต่ในปัจจุบันโลกโซเซียลมันแรง แต่ก็ติดตามข่าวของอาการน้องทางโลกโซเซียล และทางผู้บังคับบัญชา และในปัจจุบันผมออกไปไหนทำอะไรไม่ได้เพาะมีคนตามตลอด ซึ่งตนเองก็ทำตัวที่ไม่เคยเหลวร้ายแต่ครั้งนี้มันสุดวิสัยจริงๆ คืออยากให้ทุกคนให้โอกาสบ้างเพราะไม่มีเจตนาจริงๆ

ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดทุกอย่างและนำเหตุการณ์ดังกล่าวไปเป็นบทเรียน และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเองทำคนอื่นหรือครอบครัวไม่เกี่ยว ซึ่งอยากให้ทุกคนเข้าใจจริงๆตนเองยอมรับผิดและขอโทษกลับเหตุการณ์ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน