X

ยังไร้วี่แววอาสาออกมาขอโทษ

พ่อแม่เด็กเปิดใจผิดหวังกับตำรวจไม่เคยพาอาสามาขอโทษแต่ออกตัวไม่ให้แจ้งความเอาผิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่สามพ่อ แม่ ขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับแต่จังหวะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ กระโดดเข้ามาดักหน้าพร้อมใช้อาวุธซึ่งคาดว่าเป็นไม้ความยาวกว่า 2 เมตรฟาดใส่อย่างแรง จนถูกเข้าที่ศีรษะของลูกชายวัย 2 ขวบ 1 เดือนจนสลบ ต้องเย็บถึง 3 เข็ม จากนั้นผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นพ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม ตึกพัทยาทร ชั้น 3 ของโรงพยาบาลบางละมุง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ก่อนเรียกอาสามาแจ้งข้อกล่าวหาแล้วให้ประกันตัวกับไป

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ( 29 มี.ค.62 ) นายสิวา นิลขำ และนางสาวกัลยา ตมกลาง พ่อและแม่เด็กออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าผิดหวังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ หลังไม่ยอมนำอาสามาขอโทษพูดคุยกับตนเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แถมยังแอบพาอาสาเข้าให้ปากคำกับร้อยเวร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือมาพูดคุยกับตนเองกับแม่เด็กว่าอยากแจ้งความเลย เรื่องแค่นี้ตกลงกันได้
โดยนายสิวาพ่อเด็กเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เสียใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่ยอมให้อาสามาขอโทษในการกระทำของเขา และยังแอบให้เข้ามามอบตัว นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องคดีความ ซึ่งตนเองเสียใจนะแทนที่จะมาขอโทษซึ่งตนเองยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ด้านนางสาวกัลยาเปิดเผยเสียใจและรู้สึกแย่ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เคยพาอาสามาขอโทษ มีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาบอกและพูดคุยว่าอย่าแจ้งความอย่าเอาเรื่องเลย เรื่องแค่นี้ตกลงกันได้ ซึ่งตนเองก็จะเอาเรื่องถึงที่สุด
นอกจากนั้นอาสาคนดังกล่าวปัจจุบันได้เล่นเฟสบุ๊ค “ฌอน ครับ” ตามปกติหลังจากหยุดเล่นไปตอนมีเรื่องดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามทักไปหาเพื่อจะขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับการออกมาขอโทษแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ นอกจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือโทรศัพท์หาพ่อเด็กว่าจะให้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยกับอาสาคนดังกล่าว ส่วนอาการของน้องแซมนั้นยังคงซุกซนแบบเด็กๆอยู่ตลอด และแพทย์ได้นัดไปดูอาการและบาดแผลอีกในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน