X

อาสาตีเด็กยังเงียบ ย่าเด็กไม่มั่นใจความเป็นธรรม

ย่าน้องแซมไม่มั่นใจเกรงไม่รับความเป็นธรรม ด้านอาสาไม่เคยติดต่อขอโทษ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


น้องแซมจะได้กลับบ้านแล้ว ย่าเกรงไม่รับความเป็นธรรม หวั่นเจ้าหน้าที่ช่วยป้องคนผิด ส่วนอาสาต้นเหตุยังไม่เคยติดต่อขอโทษ ด้านร้อยเวรเดินทางสอบเด็ก
กรณีน้องแซมวัยสองขวบถูกอาสาใช้กระบองหวดสลบ บาดเจ็บเย็บ 3 เข็ม นอนโรงพยาบาล 3 วัน ซึ่งหมอจะอนุญาตกลับบ้านในเย็นวันนี้ แต่ต้องเฝ้ารอดูอาการก่อน ส่วนในด้านคดีนั้นทางผู้กำกับสภ.ต้นสังกัดยืนยันดำเนินคดีแน่นอน เร่งให้สอบปากคำแม่เด็กเพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายตามที่ได้เสนอ


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าน.ส.อรวรรณ ปลื้มจิตร อายุ 52 ปี ย่าของน้องแซม ได้ให้ สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงอาการของน้องแซมว่ามีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ต้องรอคำสั่งจากหมอว่าจะกลับบ้านได้ภายในเย็นนี้หรือไม่ต้องรอดูอาการอีกครั้ง ส่วนในด้านทางคดีนั้นตนเองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะได้รับความเป็นธรรมมากน้อยแค่ไหน เพราะคู่กรณีได้แต่นัดแล้วก็ไม่มาตามนัด และยังไม่มีการติดต่อขอโทษ หรือสอบถามอาการของน้องแซมแต่อย่างใด ส่วนจะยอมรับคำขอโทษหรือให้อภัยหรือไม่ ก็พูดยากขอเวลาตัดสินใจก่อน เพราะไม่ได้รับการดูแลจากตัวอาสาเลย หากให้ญาติเข้ามาพบแทนพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้ตั้งใจหรือพลาดไปก็พอจะพูดคุยกันได้


น.ส.อรรวรรณ เปิดเผยว่ามีหลายหน่วยงานที่ได้นำเงินมามอบให้เป็นค่าใช่จ่ายในการรักษา และมอบสิ่งของใช้จำเป็นสำหรับน้องแซม ก็รู้สึกดีใจที่สงสารเด็ก พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทุกๆหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลืออย่างใจจริง พร้อมอวยพรให้ทุกท่านทำอะไรให้เจริญๆ พบเจอแต่ความสุขทุกๆท่าน
ด้านพ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม ตึกพัทยาทร ชั้น 3 ของโรงพยาบาลบางละมุง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน