X

ตำรวจหนองปรือรุดเยี่ยมน้องแซมที่ถูกตำรวจอาสาตีเจ็บ

ตำรวจ สภ หนองปรือ เข้าเยี่ยมอาการน้องแซม เด็กวัย 2 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่อาสาใช้ไม้ตีล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
จากกรณีตำรวจอาสาใช้ไม้กระบองตีเด็กชายวัย 2 ที่ซอยเขาตาโล ในขณะผู้ปกครองขี่รถจยย.วนกลับหนีด่าน ในเขตพื้นที่ สภ.หนองปรือ เมื่อคืนนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ล่าสุดช่วงเที่ยงวันนี้ พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญช่วย พิดานคำ หัวหน้าชุดตั้งด่านคืนเกิดเหตุได้เดินทางมายังแผนกผู้ป่วยเด็กโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเยี่ยมอาการ เด็กชาย ศิลา นิลขำ หรือน้องแซม อายุ 2 ปี 1 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ซึ่งอยู่ในความดูแลติดตามอากาศของแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง โดยมี น.ส.กัลยา ตมกลาง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแม่น้องดูแลใกล้ชิด สำหรับอาการน้องแซม ล่าสุดดีขึ้นตามลำดับ ไม่มีอาการปวดหัวอาเจียนแล้ว จากการพูดคุยกับน้องแซมน้องมีสีหน้าที่ร่างเริงแข็งแรงดีพูดคุยเล่นได้แต่ยังบอกเจ็บแผลอยู่


ด้าน พ.ต.ท.กฤษณ์ รอง ผกก.สภ.หนองปรือได้มอบกระเช้าเป็นกำลังใจให้น้องและครอบครัวพร้อมสอบถามอาการของน้องและได้พูดคุยกับนางสาวกัลลยา ถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับอาสาที่ก่อเหตุซึ่งมีการติดต่อเข้าขอมอบตัวแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างระเอียดตรงไปตรงมาเพื่อให้เป็นที่กระจ่างต่อสังคมและยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลกับน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ขั้นตอนการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุก็ต้องดำเนินไปตามขั้นตอนทางกฏหมายพร้อมทั้งหลังจากนี้ไปต้องเข้มงวดและควบคุมพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่อาสาให้เข้มข้นขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน