X

พ่อแม่ลูกแค่วนรถกลับ อาสาคว้ากระบองฟาดถูก เด็ก 2 ขวบ

กลัวเสียค่าปรับ เห็นด่านวนรถกลับ เจออาสาโหดดักซุ่มในที่มืด กระโดดคว้ากระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบ อาการสาหัส แผลยาว 10 เซนติเมตร สลบเย็บ 3 เข็ม แม่ร่ำไห้พาแจ้งความเอาผิด ต้องหามส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอาการกำเริบอ้วกไม่หยุด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 27 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าได้มีการโพสต์ในโลกโซเชียลโดย ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Mint Mint ระบุว่า เกินไปใหมแค่เห็นด่านแล้วเลี้ยวรถกลับ แต่กลับถูก อาสาเอาไม้ตี เด็กเย็บไป 3เข็มช่วยแชร์นะ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส.กัลยา ตมกลาง อายุ 25 ปี พร้อมด้วยเด็กชาย ศิลา นิลขำ หรือน้องแซม อายุ 2 ปี 1 เดือน เข้ารักษาตัวหลังถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะข้างขวาอย่างรุ่นแรง ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าด.ช.ศิลา มีอาการบาดเจ็บอยู่ในอาการมึนงง มีร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร มีเลือดไหลอาบ ยังมีบาดแผลฉีกขาดเย็บถึง 3 เข็ม อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก


จากการสอบถามทางผู้โพสต์ ได้เล่าว่าแม่ของเด็กได้มาขอมือถือของลูกสาวโทรติดต่อหาญาติและได้ใช้เฟสบุ๊คของลูกสาวถ่ายภาพ ลูกตนเองและโพสต์ไปในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองได้สอบถามแม่ของเด็กทราบว่าเด็กถูกตำรวจอาสาใช้กระบองตีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


และจากการสอบถาม น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่เด็กเล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ ตน 3 คนพ่อแม่ลูกได้พากันขี่จยย. ออกไปหาอาหารรับประทานบนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นว่าทางด้านหน้ามีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำกระโดดออกมาจากมุมมืด แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง ถูกเข้ากับศีรษะของลูกชาย จนลูกชายสลบไป แต่ยังไม่หนำใจชายคนดังกล่าวเงื้อมือจะฟาดซ้ำ ตนเองจึงตะโกนบอกมีเด็กนะ ก่อนที่แฟนหนุ่มจะยกเท้าถีบเพื่อปกป้องลูกชาย จากนั้นด้วยความเป็นห่วงลูกตนเองพยายามอุ้มลูกวิ่งไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุดแต่ทว่าได้ปิดบริการแล้ว จึงพากันนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง
น.ส.กัลยา ยังบอกอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่จะบรรยายเหนือจากคำว่าเกินกว่าเหตุมากแล้ว ความผิดแค่หลบด่านไม่อยากจะเสียค่าปรับมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรนอกจากเป็นห่วงลูกกลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกของตนต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุด้วย


ข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่น.ส.กัลยา ให้ปากคำอยู่นั้น ลูกชายได้มีอาการอาเจียนออกมาอย่างรุนแรง ทำให้ต้องรีบ พากันตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลออย่างเร่งด่วนตามคำสั่งของให้เฝ้าดูอาการของแพทย์โดยทางแพทย์วินิฉัยเบื้องต้นว่าเด็กมาอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน