X

รวบ 4 คนร้ายตระเวณลักทรัพย์

สืบสวนบางละมุงรวบ 4 คนร้ายลักทรัพย์หลังก่อเหตุมาเพียบทั้งพัทยาบางละมุงและหนองปรือ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.ท.นพดล รัตนพงษ์เกียรติ รอง ผกก.( สส.) สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ครรชิต เทียนแจ่ม สว.สส. สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมแก๊งค์คนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ สภ.บางละมุง, สภ.เมืองพัทยา, สภ.หนองปรือ และในเขตพื้นที่ใกล้เคียง โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย นายวิรัตน์ หรือรัตน์ รอยประดิษฐ์ อายุ 25 ปี พื้นเพชาวกำแพงเพชร นายวรพงษ์ หรือน๊อต ปาไตย อายุ 23 ปี ชาวปราจีนบุรี นายอานนท์หรือมี่ เจริญอุด อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดตราด และนายเกียรติศักดิ์หรือเอฟ ฤทธิ์เทพ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม ซุปเปอร์คัพ สีแดง-ขาว ทะเบียน 2 กบ 9427 ชลบุรี เครื่องเจียร์ และแท่งเหล็ก 6 เหลี่ยมปลายแหลม 1 แท่ง พร้อมของกลางที่ลักขโมยมาอีกเป็นจำนวนมาก

โดยพฤติกรรมของแก๊งค์คนร้ายกลุ่มนี้จะใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุตามห้องพักหรืออาคารบ้านเช่าต่าง ๆ ในขณะที่ผู้เสียหายออกไปข้างโดยล็อคกุญแจหน้าห้องไว้ ด้วยการใช้แท่งเหล็ก 6 เหลี่ยมไขเข้าไปก่อนขโมยทรัพย์สินออกมาแบ่งกัน จนทำให้ประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก และเข้าร้องทุกข์หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่สืบสวนติดตามหาเบาะแสของคนร้ายด้วยภาพจากกล้องวงจรปิด จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายแล้วเอาเงินมาใช้จ่ายเที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติด

นอกจากนั้นแล้วกลุ่มคนร้ายมีประวัติการก่อเหตุเท่าที่คนร้ายรับสารภาพ โดยยอมรับว่าก่อเหตุในพื้นที่ สภ.บางละมุง 2 ครั้ง สภ.หนองปรือ 8 ครั้ง และสภ.เมืองพัทยา 5 ครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน