X

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ลงสมัครเบอร์6 พรรคพลังประชารัฐเขต7 ขึ้นรถแห่ขอคะแนนเสียง

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ลงสมัครเบอร์6 พรรคพลังประชารัฐเขต7 ขึ้นรถแห่ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต7ทั้งหมด ในช่วงวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่23มี.ค.2562ที่ผ่านมา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร์เขตที่7เบอร์6 พรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ได้ขึ้นรถแห่หาเสียง ตลอดพื้นที่เขต7ทั้ง ประกอบไปด้วย ต.หนองปรือ ต.โป่ง ต.ห้วยใหญ่ และต.เขาไม้แก้ว

โดยขบวนได้เริ่มออกจากที่ทำการ ซ.เพนียดช้าง มุ่งหน้าพัทยาสาย2 ก่อนที่จะลงชายหาดพัทยา แล้วเข้าสู่ซ.สยามคันทรี่คลับ ไปยังซ.เนินพลับหวาน เข้าซอยเขาน้อย ออกซอยเขาตาโล ผ่านบ้านทุ่งกลมตาลหมัน มุ่งหน้าวัดเขาโพธิ์ทอง ไปยังพื่นที่ตำบลโป่ง และไปต่อยังต.เขาไม้แก้ว กลับมายีงพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ เป็นลำดับสุดท้าย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากชาวบ้าน ในระเเวกสองข้างทางเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามในเฟสบุ๊ค นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ลงสมัครเบอร์6 พรรคพลังประชารัฐเขต 7 ได้โพสต์ถึงการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งนี้ บางคนตัดสินใจลำบาก เพราะมีบัตรลงคะแนน เหลือใบเดียว กาแล้วได้ทั้งผู้สมัคร และ ได้ทั้งพรรคด้วย ถ้าชอบทั้งผู้สมัครและพรรค หรือไม่ชอบทั้งผู้สมัครและพรรค ก็ตัดสินใจง่าย ถ้าชอบผู้สมัคร แต่ไม่ชอบพรรคล่ะจะเลือกยังไงดี? ถ้าเป็นแบบนี้ อุปมาก็เหมือนกับการเลือกคู่ชีวิต คุณจะเลือกใช้ชีวิตคู่ กับคนที่คุณรัก หรือกับคนในครอบครัวเค้าล่ะ “คิดให้สุด แล้วหยุดที่ผมนะครับ”

นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้ประชาชนได้ออกใช้สิทธิในวันอาทิตย์ที่24มีนามคม2562นี้ จะเป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ตั้งแต่เวลา08:00น.-17:00น.จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกคนดีเข้าไปเป็นตัวแทนประชาชนบริหารประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน