X

บุกจับสถานบันเทิงเกาะล้านปล่อยเด็กเที่ยว

ตำรวจพัทยานั่งเรือข้ามเกาะบุกจับสถานบันเทิงปล่อยเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการ เข้มกวดขันก่อนวันเลือกตั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

​   เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 23 มี.ค.62 พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบและตรวจตราสถานบันเทิงเพื่อป้องกันเหตุช่วงก่อนเลือกตั้ง ในพื้นที่เกาะล้าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมสถานบันเทิงชื่อ PAUSE BA ซึ่งมีการปล่อยปะละเลยให้มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ จำนวน 18 ราย และร้านนั่งชิล 2 ร้านไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง

​   สืบเนื่องมาจากพ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจตรา ป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งเกาะล้านเป็นพื้นที่ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้วางแผนก่อนสนธิกำลังนั่งเรือข้ามน้ำทะเลบุกขึ้นเกาะล้านอย่างเงียบๆ เมื่อตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงชื่อ PAUSE BA เปิดให้บริการโดยมีกลุ่มลูกค้าต้องสงสัยว่าเป็นเยาวชนอายุต่ำ จึงนำกำลังบุกเข้าอย่างไม่ทันตั้งตัว

​   เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวจึงสั่งให้ทางร้านปิดเพลงเปิดไฟ แยกผู้ชาย ผู้หญิง ออกจากกัน แล้วทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ก็พบว่ามีเด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการถึง 18 ราย เป็นผู้ชาย 5 ผู้หญิง 13 และได้สุ่มตรวจร้านเหล้านั่งชิลอีก 2 ร้าน พบว่าไม่มีใบขออนุญาตเปิดสถานบริการมาแสดง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ดูแลร้านทั้ง 3 ร้านและเด็กที่มีอายุต่ำมายัง สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร้านเหล้านั่งชิลทั้งสองร้านในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินที่กฎหมายกำหนด ส่วนร้าน PAUSE BAP ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่รับเป็นผู้ดูแลร้านในข้อหา เปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จำหน่ายสุราให้เด็กอายุต่ำกว่า 20ปี

 

​   ทั้งนี้ยังนำกำลังตรวจตราตามจุดเสี่ยงต่างๆบนพื้นที่เกาะล้าน เพื่อเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรม และผู้ที่จะเข้ามาก่อความไม่สงบในช่องก่อนวันเลือกตั้งไม่กี่วันข้างหน้าอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน