X

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หน้าพรรคเสรีรวมไทย สักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 เขต 7 และเขต8เข้าสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 เขต 7 และเขต8เข้าสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะสู้ศึกโค้งสุดท้าย พร้อมยืนหยัดนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย

ซึ่งนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยมี 6 หยุด ประกอบไปด้วย 1 หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้องสร้างความกินดีอยู่ดี 2 หยุดคอรัปชั่น ฉ้อราษฏร์บังหลวง 3 หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล 4 หยุดเผด็จการ และปฏิรูปทหาร 5 หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข และ 6 หยุดสงครามสีเสื้อสร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต

ทั้งนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่าวันนี้ก่อนจะมาที่เมืองพัทยา ก็ได้เดินทางไปที่ตลาดหนองมน พบปะพูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า ก็ได้รับทราบถึงความเดือดร้อนของประชาชน โดยทางเราจะต้องจัดที่ค้าขาย ให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้ขายของกัน  เพื่อให้มีอาชีพ มีรายได้ที่จะนำไปเลี้ยงครอบครัว และทางพรรคเรามีนโยบาลเพิ่มเติมที่จะให้เรียนฟรีถึงปริญญาตรี และหนี้ที่กู้ยืมเพื่อการศึกษาเราจะยกให้ รวมทั้งบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียวก็จะให้รักษาพยาบาลฟรี ให้มีสวัสดิการ บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท

ก่อนที่จะเดินทางไปพบพี่น้องประชาชน อำเภอเกาะจันทร์ และพบประชาชนที่อำเภอพนัสนิคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน