X

ฮาร์ดร็อคจัดวานกีตาร์แบทเทิ้ล ครั้งที่6

ฮาร์ดร็อคพัทยาเฟ้นหาสุดยอดมือกีต้าร์ เพื่อมาคว้าแชมป์ประจำปี 2019 ในงานฮาร์ดร็อคพัทยากีต้าร์แบทเทิ้ล ครั้งที่ 6 อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักกีตาร์จากประเทศเพื่อนบ้านเข้าร่วมแข่งขัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ฮาร์ดร็อคพัทยาร่วมกับ Yamaha (ยามาฮ่า), Laney (เลนนี่), Line6 (ไลน์ซิกซ์), Beatspot (บีทสปอต) และ Chordtabs (คอร์ดแท๊บส์) แถลงข่าวจัดการแข่งขัน “ฮาร์ดร็อคพัทยากีต้าร์แบทเทิล 2019” เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีต้าร์ทั่วประเทศไทยและนักกีต้าร์จากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มาประชันฝีมือบนเวทีฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 โดยการจัดงานครั้งนี้ นับได้ว่าจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว

ในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอัพโหลดผลงานที่ส่งเข้าประกวดผ่านทางยูทูปของตนเอง โดยในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 จะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายที่จะได้มาประชันความสามารถบนเวทีฮาร์ดร็อค โดยในปีนี้ฮาร์ดร็อคพัทยาได้รับเกียรติจากสุดยอดมือกีต้าร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง คุณป๊อป วรวิทย์ เจริญพลนภาชัย มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โดยประเมินด้วยเกณฑ์การตัดสิน ดังนี้ ทักษะการเล่น การอิมโพรไวส์ เสียง ท่าทาง และการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ฟัง มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และร่วมเป็นสักขีพยานในเวทีแห่งการประชันความสามารถทางด้านดนตรีไปด้วยกันในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 21.30 น. เข้าชมการแข่งขันได้ฟรี

ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท, Laney Guitar Amplifier GH50R-212 พร้อมบัตรกำนัลที่พักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และถ้วยรางวัลจากฮาร์ดร็อคพัทยา สามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้โดยกรอกใบสมัครที่ https://goo.gl/UDeEgw ตั้งแต่วันนี้ถึง วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน