X

กรณ์ช่วยลูกพรรคประชาธิปัตย์หาเสียงพัทยา

กรณ์ ช่วยลูกพรรคประชาธิปัตย์หาเสียงที่พัทยา เบอร์ 2 เขต 5 และเบอร์ 8 เขต 7 ชูนโยบายพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้จนเพื่อคนชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ค่ำวันนี้ (19 มี.ค.61) ที่ห้องประชุมโรงแรมสยามเบย์ชอว์ รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมลูกพรรคที่ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย นายจักกฤช ไกรมาตย์ เบอร์ 8 เขต 7 และ รศ.ดร.ฐนโรจน์ โรจนกุลเสฏฐ์ เบอร์ 2 เขต 5 ร่วมแถลงนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ ส่งทีมพลิกฟื้นวิกฤตเศรษฐกิจ “แก้จน เพื่อคนชลบุรี”

นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าแม้ประชาธิปัตย์ไม่ได้เป็นรัฐบาลแต่ก็ได้ทำงานโดยตลอด ประตูพรรคเพื่อให้บริการประชาชนตลอดเวลา อย่างที่ผ่านมาปัญหาหนี้สินของประชาชนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางพรรคจึงได้เสนอยุทธศาสตร์แก้จน การแก้ไขด้วยการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำเป็น 425 บาท จะทำให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศเดือดร้อน แต่เรามีวิธีการแก้ไขด้วยนโยบายประกันรายได้ของผู้ใช้แรงงาน ซึ่งเป็นนโยบายคู่ขนานที่ดำเนินการคู่กันพร้อมกับนโยบายปรับลดภาษี

ทั้งนี้ วิธีคิดของเราจะต่างกับรัฐบาลนี้โดยสิ้นเชิง ด้วยหวังว่าเงินจากนายทุนจะไหลลงมาถึงประชาชน 5 ปีที่ผ่านมาก็เห็นแล้วว่าไม่ได้ไหลลงมาที่ประชาชนเท่าไรนัก เพราะเชื่อว่าหากประชาชนมีรายได้เพียงพอและมีกำลังซื้อก็จะสร้างความเข้มแข็งให้ประเทศได้เอง สำหรับในมุมมองประเด็นเรื่องเศรษฐกิจเมืองพัทยนั้น ได้รับทราบปัญหาและมีการพูดคุยจากผู้สมัครในพื้นที่อยู่ตลอด ซึ่งทีมเศรษฐกิจก็ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ปัญหามาอย่างต่อเนื่อง อยากให้เชื่อมั่นว่าเป็นปัญหาที่ไม่นิ่งนอนใจเพราะผู้บริหารพรรคได้มาติดตามเรื่องนี้ด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตามหลังจากการแถลงนโยบายเสร็จสิ้น ทางรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลูกพรรค และคณะ พร้อมด้วยบรรดากลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินพบปะประชาชน และนักท่องเที่ยว พร้อมพูดคุยทักทายกลุ่มผู้ประกอบการภายในโครงการถนนคนเดิน พัทยาใต้ หรือโครงการวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ตามลำดับกำหนดการ ซึ่งพบว่าบรรยากาศโดยทั่วไปของกิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน