X

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 เขต 7 ลงพื้นที่หาคะแนนเสียงเพิ่มในช่วงโค้งสุดท้าย

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6  เขต 7 ลงพื้นที่หาคะแนนเสียงเพิ่มในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งพร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิใช้เสียง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 17 มีนาคม 2562 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 6   เขต 7 จังหวัดชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ  พร้อมทีมงานผู้ช่วยหาเสียงออกเดินแนะนำตัวพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่บ้านเอื้ออาทรนาเกลือ ชุมชนชัยพรราชา ชุมชนมิตรสัมพันธ์ และชุมชนหนองปรือ 3 พื้นที่ตำบลหนองปรือ พร้อมชูนโยบาย พื้นฐานของการครองชีพ มีบุตรรับทันที่ 3,000 บาท พร้อมสานต่อ ต่อยอดนโยบายที่มีประโยชน์ต่อสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และจะพัฒนาท้องถิ่นให้ควบคู่กันไปในยุคของ EEC สร้างรายได้ที่มั่นคงและแน่นอน

โดยบรรยากาศตลอดการเดินหาเสียงก็มีประชาชน ได้นำดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้ ผู้สมัคร เบอร์ 6 นายปรเมศวร์ แทนกำลังใจมอบให้ตัวผู้สมัคร ทั้งนี้นายปรเมศวร์ยังได้เชิญชวนพี่น้องประชาชน ให้ออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 08.00 ถึง 17.00 น. ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่เพียงไม่ถึงสัปดาห์

สำหรับ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 6   เขต 7 จังหวัดชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงได้โพสเฟสบุ๊คว่าในอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ ที่คุณคงต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ เรารู้จักกันมากว่า 20 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้มีความทรงจำดีๆร่วมกันมากมาย ได้ร่วมทุกข์ ร่วมสุข แม้บางช่วงผมประสบปัญหา มีอุปสรรคในชีวิต แต่ผมไม่เคยทอดทิ้ง ยังใส่ใจ ใกล้ชิด ดูแลคุณอย่างสม่ำเสมอตลอดมา

วันนี้มีคนใหม่ๆที่คุณเพิ่งรู้จักไม่นาน มาเสนอตัวให้คุณเลือกมากมาย บางคนวาดฝัน มีข้อเสนอสวยหรู บางคนยกเอาเหตุผลต่างๆที่จะทำให้คุณเปลี่ยนใจไปจากผม แต่ผมขอยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้พิสูจน์ให้คุณเห็นแล้วว่าผมมีความรัก ความเอาใจใส่ที่มีให้ต่อคุณ ที่เป็นความรักที่มั่นคง ซื่อสัตย์ และผมยังต้องการดูแลคุณ รับฟังและแก้ไขปัญหาให้กับคุณ และทำให้คุณมีความสุขตลอดไป สุดท้ายนี้ ขอให้คุณตัดสินใจเลือกคนที่คุณจะฝากความหวังได้ คนที่ไม่เคยจากคุณไปไหนนะครับ

 

ภาพ/ข่าว นาย วสุพล โยชน์เมืองไพร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน