X

ไฟเตือนก่อสร้างไม่ติดสองหนุ่มชนท้ายรถแม็คโครดับ

ผู้รับเหมาชุ่ยไม่เช็คไฟเตือนเขตก่อสร้างสองหนุ่มโรงแรม ซิ่งจยย.พุ่งชนท้ายแม็คโคร ดับ 2

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

สังเวยความชุ้ยผู้รับเหมาติดตั้งแนวกั้นเขตก่อสร้างระบบวางท่อระบายน้ำแต่ไม่เช็คสัญญาณไฟส่องสว่างที่ดับมืดจนสองพนักงานหนุ่มโรงแรมขับขี่มาด้วยความเร็วมองไม่เห็นแนวกั้นชนเข้าท้ายรถแม็คโครดับคาที่1 ไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 มี.ค.62 ร.ต.อ.ศิริชัย ทองแสง รอง สว(สอบสวน)สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแม็คโครจอดริมทาง มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเรียบทางรถไฟหลังซอยวัดธรรม มุ่งหน้าซอยเขาตาโล ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้ากู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และรถโรงพยาบาลรีบรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 กด 662 ชลบุรี ชนอัดกับตีนตะขาบรถแม็คโครจนรถพังยับเยินทั้งคัน ข้างกันพบศพผู้เสียชีวิตทราบคือนายศักดิ์มงคล สมตา อายุ 20 ปี พนักงานโรงแรมย่านนาเกลือ นอนเสียชีวิตในสภาพสยดสยองกะโหลกศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำผ้าขาวมาปิดกั้นกันเป็นที่อุจาดตา และกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปริมถนนยังพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายทวี แพงเพ็ง อายุ 28 ปี พนักโรงแรมที่เดียวกัน นอนหมดสติจมกองเลือดในสภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วนก่อนที่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถแม็คโคร ได้จอดก่อสร้างขุดเจาะ โครงการสถานีสูบป้องกันน้ำท่วมบ้านเขาตาโล เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีแสงไฟส่องสว่าง มีแต่ป้ายใช้ทางเบี่ยง และแทนบาริเออร์พลาสติกกั้น จึงสันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ทำให้มองไม่เห็นทางที่กำลังก่อสร้างอยู่ข้างหน้า จึงขับพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ทะลุมาชนท้ายรถแม็คโคร ดังกล่าว


เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป สวดศพผู้เสียชีวิต ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญ กุศลตามศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นายอำนวยชัย มลิลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน