X

งูโผ่ลร้านอาหารขณะกินหมูกระทะเล่นเอาวุ่น

กินหมูกระทะอยู่ดีๆ งูโผล่กลางร้านแจ้งกู้ภัยฯพัทยาช่วยจับวุ่น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 14 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุสัตว์เลื้อยคลานจำนวนมากเข้าบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่ร้านสเน็ป หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ภายในซอยพัทยาปาร์ค เลขที่ 337 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านหมูกระทะ มีเจ้าของของร้านและกลุ่มเพื่อนนั่งรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมชี้จุดที่พบสัตว์เลื้อยคลานเป็นงู จำนวนหลายจุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่อปพร.เมืองพัทยา กว่า 20 นายจึงตรวจสอบตามจุดต่างๆ พบงูโผล่ออกมาจากโคนเสาในจุดแรก จึงทำการจับได้อย่างง่ายดายเป็นงูปี่แก้ว ขนาดเท่านิ้วก้อย 1 ตัว ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เมื่อตรวจสอบในจุดอื่นๆยังไม่พบตัวงู เพราะลักษณะพื้นด้านล่างโปร่งคาดว่างูอาจจะลงไปแล้ว

สอบถามน.ส.ปาริฉัตร กียะสูตร์ อายุ 31 ปี เพื่อนเจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายสังเกตเห็นงูเลื้อยอยู่บนพื้นแล้วก็ลงรูไปประมาณ 4-5 ตัว จนกระทั่งช่วงที่กำลังนั่งกินกันอยู่ ตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นงูเลื้อยหน้าห้องน้ำก็ตกใจกลัวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยจับ แต่ก็พบเพียงตัวเดียว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน