X

บิ๊กโจ๊กแถลงจับชาวจอร์แดนฆ่าลูกทิ้งทะเล

บิ๊กโจ๊กแถลงข่าวชาวจอร์แดนพ่อโหดฆ่าลูกทิ้งทะเลเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้( 11 มี.ค.62 )พบศพเด็กต่างชาติอายุประมาณ 2-3 ปี ถูกมัดติดกับรถเข็นนั่งของเด็กลอยอยู่ในทะเลพัทยา  บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย  เมืองพัทยา  ร.ต.อ.นิวัตร  เพ็งแคน  รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา  เจ้าของคดี  โดยมี พ.ต.อ.ภาส  สิริสุขะ ผกก.ตม.จ.ชลบุรี  พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร  สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย

คืบหน้าล่าสุด  ที่ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ( สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล  ผบช.สตม.พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง. ผบช.ภ.2. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี  ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา  ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา  โดยนำตัว นาย Wael Nabil Salman Zureikat อายุ 52 ปี ชาวจอร์แดน โดยจากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นาย เวล เดินทางพร้อมครอบครัวคือภรรยา นาง Salman zureikat อายุ 24 ปีและบุตร คือ เด็กชาย Oman weal nabil zureikat อายุ 1 ปี 9 เดือน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 62 โดยลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นได้มาพักที่พักในเมืองพัทยา ที่พรเฮ้าส์ พัทยากลาง เมืองพัทยา โดยวันที่ 7 มีนาคม 62 นาย เวล เกิดมีปากเสียงกับภรรยาในเรื่องการเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยเพราะตอนแรก นาย เวล ไม่อยากไปเที่ยวแต่ภรรยาอยากมาเที่ยวประเทศไทยหลังเดินทางมาก็มีปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายและภรรยาชอบเอาแต่ใจ

 

หลังจากนั้น นายเวล เกิดอาการเครียด ก่อนในวันที่ 8 มีนาคม 62 เวลา 07.00 น.จึงตัดสินใจเข็นลูกของตัวเองออกจากห้องพักไปท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ก่อนตัดสินใจเข็นรถเข็นพร้อมบุตรลงทะเล

จากนั้นในวันที่ 10 มีนาคม 62 ช่วง 02.35 น.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นาง Nabil ภรรยาแจ้งว่าลูกชายหายไปโดยไม่ทราบหายไปไหน แต่จากการสอบปากคำพบพิรุธหลายอย่างจึงได้ส่งตัวให้ตำรวจท่องเที่ยวสอบสวน ตามหาเด็กจนพบว่าเป็นศพดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานาย เวล ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจนตนา ส่วนภรรยา เมื่อทราบว่าบุตรชายเสียชีวิตเกิดอาการช็อคเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อทำการรักษาแล้ว…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน