X

สุดสะเทือนใจ!!พบศพเด็กทารก ลอยกับรถเข็นเด็กในทะเล

สุดสะเทือนใจหนุ่มขับเรือเร็วผงะพบศพเด็กมีรถเข็นเด็กติดอยู่กับตัวจมน้ำกลางทะเลเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 มี.ค. 62 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กลอยน้ำ เหตุบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสารไปยัง ร.ต.อ.นิวัตร เพ็งแคน ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบิบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ก่อนที่เจ้าหน้าที่กันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากสถานที่เกิดเหตุก่อนเข้าตรวจพบว่าเป็นศพเด็กอายุ 2-3 ขวบ เพศชายไม่ทราบสัญชาติและชื่อสวมใส่ยืดคอกลมแขนสั้นลายทางแดงสลับดำและผ้าอ้อม สภาพศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วันตรวจสอบสภาพศพพบว่าขาข้างซ้ายถูกผูกติดกับรถเข็นและไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายทรงศีล สุนทรชัย อายุ 28 ปี พนักงานขับเล่าขณะที่ตนขับเรือไปส่งลูกค้าที่เกาะล้านเสร็จระหว่างทางกลับเอาเรือจอดเทียบท่าตนกับเพื่อนได้สังเกตุเห็นว่ามีร่างคนลอยอยู่เหนือน้ำลักษณะหัวทิ่มเท้าชี้ฟ้ามีรถเข็นติดอยู่เห็นจากไกลๆคิดว่าเป็นตุ๊กตาแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนเมื่อตนขับเรือเข้าไปไกล้ๆถึงกับซ็อคพบว่าเป็นศพเด็กก่อนโทรประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่สว่างนำศพไปเก็บรักษาที่รพ.บางละมุงก่อนส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่าเสียจากอุบัติเหตุจมน้ำหรือพ่อแม่จงใจฆ่าลูกตัวเองก่อนให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อเร่งตรวจสอบหาพ่อแม่ของเด็กรายนี้มาสอบสวนต่อ แต่จากการรายงานพบว่าในพื้นที่ยังไม่พบว่ามีการแจ้งเด็กหายหรือลงบันทึกแต่อย่างใดก่อนเชิญพนักงานขับเรือไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองพัทยาต่อไป……

 

ภาพ/ข่าว นายเฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน