X

ร้านเบียร์ยอมรับผิดแต่ยืนยันเบียร์ร้านสะอาด

ร้านเบียร์ห้างดังแจงกรณีพบแมลงในแก้วเผยเป็นเหตุสุดวิสัย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีในโลกโซเซียลเฟสบุ๊ค “เจ้าหญิง ในนิยาย”โพสลงเมื่อวันที่ 6 มี.ค.62 เกี่ยวกับการพบแมลงในแก้วเบียร์ที่สั่งจากร้านในห้างดังย่านพัทยาเหนือ จนมีคนเข้าไปพูดคุย และแชร์ไปจำนวนมากโดยมีใช่ความว่า “ณ ร้านอาหารแห่วหนึ่งในห้าง Terminal 21 Pattaya เราสั่งเบียร์สดมาดื่ม ปรากฏว่ามันมีแมลงลักษณะคล้ายแมลงสาบตัวเล็กอยู่ในแก้ว เราจึงแจ้งพนักงานว่า ขอโทษนะค่ะ ในแก้วมีแมลงค่ะ แล้วทางพนักงานก็ไปเอาเบียร์แก้วใหม่มาให้ พร้อมกับพูดว่าแก้วที่มีแมลงลูกค้าจะจ่ายหรือให้พนักงานจ่ายค่ะ เพราะแมลงเป็นแมลงของทาง Terminal ไม่ใช่แมลงของทางร้าน เอิ้ม….กูอึ้งแปปหนึ่ง เลยสวนไปว่า คุณทำงานบริการคุณพูดกับลูกค้าแบบนี้หรอ นอกจากจะไม่มีคำขอโทษยังพูดแต่เรื่องเงินอีก แล้วเรื่องแมลงจะมาจากที่ไหนก็ไม่ใช่ธุระของลูกค้าอย่างกูจำเป็นต้องรู้ กูจ่ายตังตอยนั้นเลย พร้อมด่าลั่นห้างอิห่า พูดมาได้ไงว่าเป็นแมลงของทาง Terminalไม่ใช่แมลงทางร้าน”

คืบหน้าล่าสุด( 8 มี.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านดังกล่าวชื่อร้าน “Beer fest” ตั้งอยู่ชั้นที่ 2 ของห้าง Terminal 21 Pattaya โดยพบนางสาวนิสา ก้อนทอง อายุ 42 ปี ตำแหน่ง รอง ผจก.พร้อมเล่าเหตุการณ์วันดังกล่าวว่า โดยปกติแก้วที่ร้านจะคว่ำไว้วันนั้นเช่นกันลูกค้าเข้ามาสั่งเบียร์ ทางเราก็รินเบียร์ให้ลูกค้าตามปกติ จากนั้นก็เดินไปบริการโต๊ะอื่น จากนั้นลูกค้าก็บอกว่ามีแมลงอยู่ในแก้วเบียร์แล้วลูกค้าบอกไม่มีใครขอโทษ แต่ทางเราขอโทษแล้วค่าเบียร์ก็ไม่ได้คิดแต่ทางลูกค้าบอกสายไปแล้ว
ซึ่งตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์และมั่นใจในการบริการว่าไม่มีแมลงแน่นอนตอนที่บริการลูกค้า และตนเองก็ยอมรับผิดและได้เขียนใบลาออกแล้ว ซึ่งอยู่ในการพิจารณาของทางผู้บริหารของร้านที่มีความเห็นควรอย่างไร
ด้านนายกฤต จำนงค์เพียร อายุ 36 ปี ผจก. เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางผมก็โทรศัพท์ไปคุยกับคนโพสแล้วก็ขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและก็ยอมรับผิดเพราะเกิดในพื้นที่ของร้านเรา ซึ่งตนเองได้พูดคุยกับพนักงานของร้านเราและได้มีการลงโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งในวันเกิดเหตุผมไม่อยู่หากผมอยู่อาจจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ รวมทั้งก็จะไม่มีการคิดค่าอาหารโต๊ะนั้นอีกด้วย ส่วนที่น้องเขียนใบลาออกเพื่อรับผิดชอบก็ขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารเขาจะตัดสินยังไง

ส่วนทางห้าง Terminal 21 Pattaya ได้มีหนังสือออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วันพัทยา ได้ติดต่อกับร้านค้าตั้งแต่ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรับทราบจากทางร้านค้าว่า ได้ดำเนินการติดต่อลูกค้าเพื่อทำการขอโทษและชดเชยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อวานนี้ อีกทั้งยังทราบจากทางร้านค้าว่า ได้ดำเนินการตักเตือนและลงโทษพนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์การค้าฯ เมื่อรับทราบเรื่องดังกล่าว ไม่ได้นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดต่อสอบถามกับทางลูกค้าโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน