X

หนุ่มลาวช็อกสิ้นใจกลางตลาด

หนุ่มลาวลูกจ้างร้านขนมจีนช็อกสิ้นใจกลางตลาดสด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 8 มี.ค.62 ร.ต.อ.วีระยุทธ กางกาละ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในตลาดสด รัตนากร ซอยเทพสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุข้างร้านขายขนมจีนพบร่างนายตุ้ย อายุ 32 ปี สัญชาติลาว พนักงานร้านขนมจีนดังกล่าว นอนเสียชีวิตบริเวณพื้นทางเดิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้ผ้าคลุมร่างกันเป็นที่อุดจาดตา เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวมีพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านออกมาซื้อสิ้นค้ากันเป็นจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่ผ่านมาเห็น


สอบถามนายบุญรอด บำรุงยา อายุ 48 ปี เจ้าของร้านขนมจีน ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างที่ร้าน ผู้ตายก็ไม่ได้มีอาการป่วยอะไร แถมยังทำงานแข็งแรงดี ส่วนเพื่อนลูกจ้างด้วยกันที่มาพบร่างนายตุ้ย เล่าว่าตนเดินมาก็เห็นนายตุ้ย นอนชักอยู่แล้วแต่ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร จึงรีบบอกให้คนมาช่วยเหลือแต่ก็เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ สว.สอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตามร่างกายของผู้ตายไม่ร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนจะส่งต่อไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน