X

พนักงานหนุ่มจีนแจ้งความทรัพย์สินหายหลายแสน

หนุ่มพนักงานแคชเชียร์ร้านอาหารจีนกลับห้องพักถึงกับหน้ามืดพบว่าในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจายตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าแหวนเพชร เงินสดบัตรเครดิตสูญหายมูลค่ารวมกว่า 4แสนบาท ตำรวจยังมืดแปดด้านประตูห้องไม่มีรอยงัดแงะ เร่งตรวจกล้องวงจรปิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 มี.ค.62 ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในห้องพักมีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ เหตุเกิดที่คอนโด เดอะ มาเจสติค จอมเทียน ซอยวัดบุญกัญจนราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุบนชั้นที่4 ห้อง361 ตรวจสอบภายในห้องพบมีร่องรอยการรื้อค้น ที่โต๊ะชั้นเก็บของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพภายในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายจะกอ จะวะ อายุ40ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ให้การว่าตนเองทำงานเป็นแคชเชียร์ร้านอาหารจีน หลังกลับมาห้องพัก พบว่าประตูเหล็กดัดด้านหน้าถูกเปิดออก จึงตกใจรีบเปิดห้องเข้าไปดูพบว่าทรัพย์สินในห้องถูกรื้อค้น จึงได้รีบตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดจำนวน 1แสนบาทซึ่งเป็นเงินของร้านอาหารที่ตนเก็บไว้หายไป แหวนเพชร 1วง ราคา 3 แสนบาท บัตรเครดิต 1 ใบ ภายในบัตรมีเงินประมาณ 3แสนบาท พระเครื่องอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งภายหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้านชุดสืบสวนจะได้ทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน