X

ออกหมายจับต่างชาติอารมณ์ร้อน

ออกหมายจับแล้วรัสเซียบุกทำลายร้านนวดแล้ว ล่าสุดพบออกนอกประเทศแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีมาเฟียรัสเซียโมโหร้านนวดแผนโบราณไม่ยอมร่วมหลับนอน พังร้านนวดจนพัง โดยภาพวงจรปิดบันทีกภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินมาพูดคุยกับหมอนวดแพทย์โบราณโดยพูดคุยลวนลามหวังร่วมหลับนอนแต่ทางร้านปฏิเสธก่อนย้อนมาช่วงดึกเข้ามาพูดคุยแสดงความไม่พอใจก่อนพังโต๊ะและเดินออกไปจากนั้นช่วงดึกอีกทีได้มีชายสวมหมวกกันน็อคสภาพรูปร่างคล้ายนักท่องเที่ยวคนเดิมถือมีดมาพังร้านและพังกุญแจใช้มีดพังร้านจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ร้านเอ็ม แอนด์ เอ็ม มาสสาจ เลขที่ 384/237 ม.12 ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ั 1 มีนาคม 62 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รวบรวมหลักฐานทั้งการสอบปากคำเจ้าของร้านพนักงาน พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดไปขออนุมัติหมายจับที่ศาลจังหวัดพัทยา และศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับแล้ว โดยชาวรัสเซียที่บุกไปทำลายร้านเอ็ม แอนด์ เอ็ม มาสสาจ เลขที่ 384/237 ม.12 ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ชื่อ Mr.Pavel Bespalov อายุ 33 ปี

โดยเบื้องต้น Mr.Pavel Bespalov ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ ตม. พบว่าได้เดินออกจากประเทศไทยไปยังประเทศกัมพูชา ซึ่งคาดว่าจะเดินทางกลับมายังประเทศไทยอีก เนื่องจากภรรยาชาวรัสเซียของ Mr.Pavel Bespalov ยังอยู่ในเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าติดตามพร้อมประสานยังด่านชายแดนหากพบเดินทางกลับมาก็สามารถควบคุมตัวได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน