X

เตรียมแจ้ง 6 ข้อหาต่างชาติพังร้านนวด

ตำรวจรู้ตัวต่างชาติอารมณ์ร้อนแล้วไล่ล่าตัว เตรียมแจ้ง6ข้อหาหนักต่างชาติบุกทุบร้านนวด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีนักท่องเที่ยวรัสเซียโมโหร้านนวดแผนโบราณไม่ยอมร่วมหลับนอน พังร้านนวดจนพัง โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินมาพูดคุยกับหมอนวดแพทย์โบราณโดยพูดคุยลวนลามหวังร่วมหลับนอนแต่ทางร้านปฏิเสธก่อนย้อนมาช่วงดึกเข้ามาพูดคุยแสดงความไม่พอใจก่อนพังโต๊ะและเดินออกไปจากนั้นช่วงดึกอีกทีได้มีชายสวมหมวกกันน็อคสภาพรูปร่างคล้ายนักท่องเที่ยวคนเดิมถือมีดมาพังร้านและพังกุญแจใช้มีดพังร้านจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ร้านเอ็ม แอนด์ เอ็ม มาสสาจ เลขที่ 384/237 ม.12 ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ั 1 มีนาคม 62 ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าวในเบื้องต้นส่วนของผู้เสียหายก็จะมี 2 คน คือเจ้าของร้าน และพนักงาน โดยจะแจ้งของกล่าวหากับต่างชาติส่วนของเจ้าของบ้านที่เป็นผู้เสียหายคือ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน กับ ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนพนักงานเป็ฯผู้เสียหายก็จะดำเนินคดีกับต่างชาติในข้อหากระทำการอนาจาร ดูหมิ่น และพยายามข่มขืนใจ นอกจากนั้นยังถูกดำเนินคดีในข้อกล่าวหาพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยมิมีเหตุอันควร ซึ่งเราได้เชิญผู้เสียหายมาให้การเพิ่มเติมต่างๆเพื่อแจ้งของกล่าวหาชาวต่างชาติ

ส่วนตัวชาวต่างชาตินั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด ร่วมทั้งตรวจสอบ จยย.ที่ใช้ในวันก่อเหตุแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ รวมทั้งได้ประสานไปยังตำรวจ ตม. ตำรวจท่องเที่ยว โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้เพื่อตรวจสอบหากพบเดินทางออกนอกประเทศแต่ในเบื้องต้นยังไม่พบว่าเดินทางออกไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน