X

ปิดงานนิทรรศประกวดพระเครื่อง

ปิดงานงานนิทรรศการงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ และเครื่องรางของขลังทั่วประเทศ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน 


เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 มีนาคม 2562 ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7 ทางชมรมพระเครื่องไทยพุทธสยาม ร่วมกับสมาคมดนตรีพัทยา และเมืองพัทยา ได้จัดพิธีปิดพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และเหรียญ เสมาลงยา หลวงปู่ทวด รุ่นชินบัญชร ในงานนิทรรศการงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ และเครื่องรางของขลังทั่วประเทศ

โดยมี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวปิดงานพร้อมมอบถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด และนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ นายกสมาคมดนตรีพัทยา ผู้จัดงาน หลังจากที่ได้มีการถวายผ้าป่าสามัคคีให้กับ พระมหาวีรยุทธ วุฑฒิธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่สำราญ เกาะล้าน พร้อมด้วยคณะทำงานและผู้ที่ได้รับรางวัลในการประกวดในครั้งนี้

โดยการดำเนินการประกวดในครั้งนี้ ทางชมรมพระเครื่องไทยพุทธสยาม สมาคมดนตรีพัทยา เมืองพัทยา องค์กรพันธมิตรต่างๆ ที่พร้อมใจจัดงานนี้ขึ้น เพื่อหารายได้สร้างศาลาปฏิบัติศาสนกิจ 100 ปี วัดใหม่สำราญ เกาะล้าน รวมถึงบำรุง ศาสนสถานที่เสื่อมโทรมตามกาลเวลาให้มีความใหม่และสวยงามอยู่เสมอ ซึ่งได้จัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2562 ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 7 หลังจากนี้ทางคณะผู้จัดงานก็จะได้มีการรวบรวมเงินหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดงาน นำไปถวายให้กับทางวัดใหม่สำราญ เกาะล้าน เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ของงาน…..

ภาพ สมประสงค์ โภชน์พันธุ์ ข่าว วสุ โยชน์เมืองไพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน