X

รัสเซียอารมณ์ร้อนพังร้านนวดเพราะไม่ยอมให้นอนด้วย

รัสเซียโหดโมโหร้านนวดแผนโบราณไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน พังร้านนวดจนพัง  วอนเจ้าหน้าที่ตามจับกุม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ภาพวงจรปิดบันทีกภาพนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินมาพูดคุยกับหมอนวดแพทย์โบราณโดยพูดคุยลวนลามหวังร่วมหลับนอนแต่ทางร้านปฏิเสธก่อนย้อนมาช่วงดึกเข้ามาพูดคุยแสดงความไม่พอใจก่อนพังโต๊ะและเดินออกไปจากนั้นช่วงดึกอีกทีได้มีชายสวมหมวกกันน็อคสภาพรูปร่างคล้ายนักท่องเที่ยวคนเดิมถือมีดมาพังร้านและพังกุญแจใช้มีดพังร้านจนได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับทางเจ้าของร้านและพนักงานในร้านที่ร้าน เอ็ม แอนด์ เอ็ม มาสสาจ เลขที่ 384/237 ม.12 ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบว่าร้านนวดดังกล่าวได้รับความเสียหายเก้าอี้โต๊ะล้มระเนระนาด กระจกร้านแตกทั้ง 4 บาน และร้านใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน จากนั้นได้พาดูกล้องวงจรปิดตั้งแต่ช่วงบ่าย 2 จนถึง เวลา 23.30 น.

นางสาว ทิพวรรณ ยันขันตี อายุ 24 ปี พนักงานร้านนวดดังกล่าวเล่าเหตุการ์ณให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 62 ช่วงเวลา 14.00 น. มีนักท่องเที่ยวขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน ได้มาพูดคุยขอนวดแต่ไม่นวดแผนโบราณจะขอร่วมหลับนอนซึ่งทางร้านก็ปฏิเสธสร้างความไม่พอใจแก่นักท่องเที่ยวจนเวลา 21.00 น.นักท่องเที่ยวรัสเซียดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้งด้วยสภาพที่เมาขณะที่ตนและพี่ที่ร้านนั่งคุยกันอยู่ก็ได้มาขอนวดทางร้านก็ปฏิเสธอีกสร้างความไม่พอใจก่อนถามถึงกล้องวงจรปิดและขอเข้าห้องน้ำและวางกุญแจรถไว้ แต่ภายหลังออกมาบอกเงินของตนที่วางไว้หายจึงบอกให้เปิดกล้องดูได้ว่าไม่มี นักท่องเที่ยวดังกล่าวก็เดินออกไปก่อนวนกลับมาอีกครั้งโวยวายและยกโต๊ะทุ่มกระจกแตก จากนั้นก็เดินออกไป

นางสาวทิพวรรณ เล่าต่อว่าจากนั้นช่วง 23.00 น.เมื่อปิดร้านแล้วก็เดินขึ้นตึกพักผ่อนเพื่อรอพี่อีกคนมานอนร้าน ก็มีชายคล้ายสภาพเมาใส่เสื้อคลุมสีขาวแขนยาวใส่หมวกกันน็อคถือมีดมาก่อนใช้มีดฟันโต๊ะเก้าอี้และพังกุญแจร้านก่อนเปิดร้านฟันกระจกแตกได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ข้างบนวิ่งลงมาแต่ก็ไม่กล้าออกมาดู รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็บอกทางหลงกันไม่ทันคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็ไม่กล้าเปิดร้านเพราะกลัวจะกลับมาก่อเหตุอีก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน