X

ตำรวจท่องเที่ยวเดินเท้าสร้างความอุ่นใจ

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาบูรณาการหลายหน่วยงานเดินเท้าป้องกันเหตุสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา บูรณาการการทำงานร่วมกันพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เดินเท้าเพื่อป้องกันเหตุและพูดคุยสารความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี

 

ด้าน พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เผยว่า หลังจากเมืองพัทยาและกรมเจ้าท่าได้จัดทำโครงการเสริมทรายชายหาด ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าแล้วเสร็จสมบูรณ์ทำให้ชายหาดขยายมีความกว้างขึ้น นักท่องเที่ยวก็พากันมาใช้พื้นที่ทำกิจกรรมกันมากขึ้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ตำรววจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี ได้บูรณาการกำลังลงพื้นที่เดินเท้าเพื่อป้องกันเหตุ และพูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่มานอนอาบแดด เล่นกิจกรรมบนชายหาด
พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า การป้องกันเหตุให้กับนักท่องเที่ยวนั้นทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการแบ่งกำลังทั้งกลางวันกลางคืนและมีจุดเฝ้าระวังต่างๆในแหล่งท่องเที่ยวไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน

จากการสอบถามผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด ทราบว่า หลังจากเสริมทรายพัทยาจนมีขนาดกว้างขึ้น นักท่องเที่ยวก็ได้มาทำกิจกรรมท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้น บางส่วนมาใช้บริหารร่มเตียง ก็ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาที่มีจุดขายสำคัญเรื่องชายทะเลได้เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน