X

สองแถวพัทยายอมขอโทษร้านอาหาร

สองแถวพัทยาร้านอาหารเคลียร์ใจยอมขอโทษร้านอาหารหลังยกพวกทวงค่าน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากกรณีเฟสบุ๊ค Saca Wowo Bung Bung โพสข้อความพร้อมภาพวิดิโอที่มีกลุ่มสองแถวพัทยาโดยในเสียมีการทวงค่าน้ำของร้านอาหารหลังพานักท่องเที่ยวมากิน โดยข้อความ ระบุว่า ขออนุญาตนะคะ ดูคลิปให้จบ สองแถวพาพวกมารุมว่า ไม่พอใจเพราะบอกว่า ขอกินเปอร์เซ็นต์ร้านอาหารของเรา เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนจีนกลุ่มนึง เหมารถสองแถว เบอร์015 มาลงที่หน้าร้านอาหารของเรา ลูกค้าก็ดูของหน้าร้าน แล้วก็เดินไปอีกร้าน ที่อยู่ข้างกัน แล้วลูกค้าก็เดินกลับมาเข้าร้านเรา แล้วก็สั่งอาหาร หลังจากกินเสร็จ กำลังจ่ายเงิน ลูกค้าขอลด10% บอกเราว่าครั้งที่แล้วฉันก็มากินร้านเทอจำได้ไหม เราก็ตกลงลดให้ไป รถสองแถวคันเดิมก็กลับมารับลูกค้าไป จากนั้นสองแถวกลับมาร้าน บอกเด็กหน้าร้านว่ามาเอาเงิน เราก็ถามเงินอะไร เขาบอกว่าให้ทำเปอร์เซ็นต์ให้เขาด้วย เราถามว่าคุณบอกใคร เขาบอกกับเด็กหน้าร้าน #ฝากด้วยนะคะ ผู้ใหญ่ที่จะช่วยแก้ไขเรื่องนี้ได้ หนูพูดไปสั่นไป กลัวคะ

ล่าสุดบ่ายวันนี้ ( 28 ก.พ.62 ) นายสุทาบ สุขโขใจ ประธานสหกรณ์เดินรถพัทยาจำกัด ได้เรียกนายศิริชัย โหมดเสม อายุ 44 ปี คนขับรถสหกรณ์สองแถวเบอร์ 015 กะกลางคืนที่มีปัญหากับร้านขวัญใจซีฟู๊ดตามในคลิปเข้าพบ พร้อมคนขับสหกรณ์สองแถวที่อยู่ในคลิปเข้ามาพูดคุยสอบถามเหตุการณ์ในวันดังกล่าว
ด้าน นายศิริชัย โหมดเสม เปิดเผยว่า ผมต้องขอโทษทุกๆคนที่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น ก็ไม่อยากพูดอะไรอีก แต่สาเหตุอาจเป็นการเข้าใจผิดของกลางสื่อสารที่ตนเองเข้าไปถามเกี่ยวกับค่าน้ำที่นำนักท่องเที่ยวเข้าไปกิน ซึ่งก็ยอมรับและขอโทษทางสหกรณ์ที่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ส่วนเพื่อนๆที่เข้าไปไม่ได้ไปขู่เพียงจอดรถดูตนเอง หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับไป


ด้าน นายสุทาบ สุขโขใจ ประธานสหกรณ์เดินรถพัทยาจำกัด กล่าวขอโทษทางร้านอาหารที่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากฟังทั้งสองฝ่ายแล้วสาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิดในการสื่อสาร ซึ่งทางสหกรณ์เดินรถพัทยามีระเบียบหรือกฏในการดำเนินการกับคนขับรถสหกรณ์เดินรถพัทยาในกรณีต่างๆ ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของคนขับ ส่วนในกรณีเกิดจากความเข้าใจผิดกันก็คงต้องมีการพูดคุยอบรมกัน

ซึ่งหลังจากนั้นทาง นายสุทาบ สุขโขใจ ประธานสหกรณ์เดินรถพัทยาจำกัด พร้อมนายศิริชัย โหมดเสม และคนขับรถสหกรณ์คนอื่นเดินทางไปที่ร้านขวัญใจซีฟู๊ด เพื่อไปขอโทษปรับความเข้าใจในกรณีดังกล่าว โดยมีนายบดินทร์ สากลวารี เจ้าของร้านเป็นตัวแทนในการปรับความเข้าใจโดยไม่ติดใจอะไรกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน