X

พรรคชาติพัฒนา เขต 6 ชลบุรี หวังดันพัทยาโอเพ่น 24 ชม.

อาจารย์ เก่ง ณัชพล แก่นนาคำ เบอร์ 10 พรรคชาติพัฒนา จี้ปัญหาพัทยา มีตรงไหนแก้ตรงนั้น หวังดันพัทยาโอเพ่น 24 ชม. เพิ่มเวลาหากิน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


นาย ณัชพล แก่นนาคำ หรือ เก่ง อดีตประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ผู้สมัครรับเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎร เขต 6 ชลบุรี ในนามพรรคพัฒนาชาติไทย เบอร์ 10 เปิดเผยถึงนโยบายการทำงานหลังจากเล็งเห็นและคลุกคลีกับเมืองพัทยามาตลอดชีวิตว่า ในพื้นที่เขต 6 จังหวัดชลบุรี ซึ่งกินพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา ต.บึง ต.บางละมุง ต.นาเกลือ ต.หนองปลาไหล และ ต.ตะเคียนเตี้ย มีผู้สมัครรับเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 22 คน ประชาชนในพื้นที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นายกติ๊ก อิทธิพล คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ที่ลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 4 และ พจนารถ แก้วผลึก หรือ เจ๊หมวย จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เคยดำรงตำแหน่ง ส.ส.มาแล้ว

ตนเองในฐานะเป็นคนพัทยามาตั้งแต่กำเนิดได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด จึงทราบและเข้าใจว่าเมืองพัทยาในขณะนี้ประสบปัญหาอะไรบ้างที่กระทบต่อการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว ที่ผ่านมาพัทยาขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่ไม่มีวันหลับใหล แต่วันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการหากินในเมืองพัทยาทุกวันนี้ค่อนข้างยากลำบากขึ้นทุกวัน ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่างๆ ทั้งการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร และการเปิดปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนดในเมืองท่องเที่ยวปกครองพิเศษ

ทั้งนี้ เมืองพัทยาเปรียบเสมือนผู้ชายตัวใหญ่ที่ป่วยติดเตียง ตนเองจึงขอบังอาจหาแนวร่วมเพื่อแก้ปัญหาโดยตรงของเมืองพัทยา โดยให้ทุกคนช่วยกันเปิดใจเปลี่ยนเสียงมาช่วยกันทำให้ผู้ชายร่างยักษ์ที่ชื่อพัทยาคนนี้ได้กลับมาเดินเหินได้เหมือนเก่า เป็นนายพัทยาที่ตัวโตและเข้มแข็ง ขึ้นอยู่กับว่าคนพัทยาพร้อมที่จะเปลี่ยนหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับว่าจะเชื่อใจเราหรือเปล่า เราไม่มีเงินมากมายหาเสียง แต่เรามีความตั้งใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน