X

พรรคพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ลงพื้นที่หาเสียง

ผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร์เขตที่ 6 เบอร์ 1 พรรคพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ได้ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณชุมชนร้อยหลัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ชุมชนร้อยหลัง นายสุนทร ศุภธีระนนท์ ผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร์เขตที่ 6 เบอร์ 1 พรรคพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้ติดตาม ได้ลงพื้นที่หาเสียง บริเวณชุมชนร้อยหลัง เพื่อพบปะและแนะนำตัวบรรดาประชาชนที่อาศัยในชุมชนร้อยหลัง เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม2562นี้


สำหรับการลงพื้นที่ ของนายสุนทร ศุภธีระนนท์ ผู้สมัครลงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร์เขตที่ 6 เบอร์ 1 พรรคพรรคภูมิใจไทย โดยได้เดินไหว้ประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในเขตเลือกที่ 6 ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ อำเภอศรีราชา (เฉพาะตำบลทุ่งสุขลาและตำบลบึง) และอำเภอบางละมุง (เฉพาะตำบลบางละมุง ตำบลนาเกลือ ตำบลหนองปลาไหล และตำบลตะเคียนเตี้ย) ซึ่งทางผู้สมัครเบอร์ 1 นั้น จะเดินขอคะแนนเสียงอย่างต่อเนื่อง

จนกว่าถึงวันเสือกตั้งจริงในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกคนดีเข้าไปเป็นตัวแทนประชาชน เข้าไปบริหารประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน