X

เพลิงไหม้โรงงานผลิตสารเคมีวอดทั้งโรงงานยังไม่ดับ

คืบหน้าเพลิงไหม้โหมโรงงานผลิตสารเคมีวอดทั้งโรงงานยังไม่ดับ ยังมีกลุ่มควันในโรงงานอยู่ ในขณะเจ้าของรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้และดูแลพนักงานที่บาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


จากที่เพลิงไหม้ บริษัทพิมพ์พัทยา โรงงานสารเคมีในพื้นที่ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่โหมไหม้อย่างรุนแรงตั้งอยู่เลขที่ 75/15-20 ม.1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นโรงงานเก็บสารเคมีเกี่ยวกับรถยนต์ จำพวกน้ำยาเช็ดยาง น้ำเคลือบเงา เคลือบแก้ว ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับขัดเงารถทั้งหมด มีเนื้อที่กว่า 1 ไร่ พบเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างหนักจนเสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดให้เพลิงอยู่ในวงจำกัด

คืบหน้าล่าสุดในช่วงเช้านั้นผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าโรงงานถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งอาคารและยังมีไฟและกลุ่มควันลุกขึ้นจากภายในโรงงานอยู่ โดยมีชาวบ้านได้ออกมาเก็บข้าวของที่ถูกเพลิงไหม้ออกจากอาคารของโรงงาน ตรวจสอบมีรถยนต์เก๋งป้ายแดงสภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ส่วนรอบๆนั้นมีเจ้าหน้าที่ของอำเภอบางละมุงคอยดูแลรักษาความปลอดภัยในที่เกิดเหตุ  สำหรับเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้นั้นทราบว่าไฟไหม้เกิดจากเสาไฟหน้าออฟฟิตที่ทำงานบริษัทเกิดไฟฟ้าลัดวงจรและมีเสียงระเบิดก่อนเป็นสะเก็ดไฟตกลงไปสู่สารเคมีทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว

นาย สุรเชษฐ์ ประเสริฐสังข์ เจ้าของบริษัทพิมพ์พัทยา กล่าวว่าเบื้องต้นคงต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนถึงสาเหตุเพลิงไหม้ ส่วนคนงานนั้นก็ได้ดูแลต่อไปเบื้องต้นมีคนเจ็บ 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนโรงงานของตนนั้นมีประกันอยู่แล้ว..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน