X

สลดเด็กชายวัย 1 ปี 4 เดือนนั่งเฝ้าแม่เมานอนหมดสติ หน้าร้านสะดวกซื้อ

ภาพเด็กชายวัย 1 ปี 4 เดือนนั่งเฝ้าแม่เมานอนหมดสติ หน้าร้านสะดวกซื้อสร้างความสลดแก่สังคมแก่นักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ภาพเด็กชายยืนเฝ้าแม่ที่มีอาการเมาถูกส่งในกลุ่มของเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ซึ่งสร้างความสลดใจแก่ผู้ที่เห็นภาพอย่างมากโดยภาพระบุ ว่าพบหญิงเมาไม่ได้สติพร้อมลูกน้อยนั่งเฝ้าไม่ห่างสายตา เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกชื้อแฟมิลี่มาร์ท ซอย 4 พระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ผู้สือข่าวจึงได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาถึงภาพดังกล่าว โดยทราบชื่อคือ นายไกรทอง อามาตย์ และนายวุฒิรัตน์ บุญมี เจ้าหน้าที่เทศกิจที่เข้าช่วยเหลือเล่าด้วยว่าขณะที่ตรวจเหตุก็ได้รับแจ้ง จากทางศูนย์วิทยุของเมืองพัทยาว่ามีหญิงนอนหมดสติที่ร้านสะดวกซื้อย่านถนนพระตำหนัก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหญิงไทยไม่ทราบชื่อนอนหมดสติอยู่ข้างร้านสะดวกชื้อดังกล่าวพร้อมลูกชายวัย 1 ปี 4 เดือนที่นั่งเฝ้าแม่ที่นอนเมาหมดสติ ก่อนช่วยพยุงตัวขึ้นรถกลับไปที่จุดพักเทศกิจตั้งอยู่ภายในซอย 5 เทพประสิทธิ์ก่อนประสานหาญาติ

ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจยังเล่าอีกว่าขณะที่ไปถึงนั้นพบว่าลูกน้อยนั่งเฝ้าไม่ห่างสายตาพอตนจะเข้าไปปลุกให้ลุกลูกน้อยวัย 1 ปี 4 เดือนร้องไห้โวยวายไม่ให้เข้าไกล้แม่ที่เมาหมดสติ พอปลุกหญิงดังกล่าวได้สติก็พามาพักที่จุดพักเทศกิจก่อนติดต่อญาติ โดยจากการสอบถามหญิงที่เมาบอกตนมีแฟนเป็นชาวต่างชาติและได้เกิดมีปากเสียงกันจนประชดอุ้มลูกเดินหนีออกมาและก็มากินเหล้าจนเมา ก่อนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือและติดต่อหาญาติให้มารับแม่และลูกกลับบ้านต่อไป ซึ่งภาพดังกล่าวสร้างความสลดแก่ผู้พบเห็นอย่างมากที่มีเด็กน้อยนั่งเฝ้าแม่ที่หลับอยู่..

ภาพ/ข่าว นายเฉลิมพร ว่องไว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน