X

สุดยอดร้านยำพัทยาคนมารอเข้าแถวซื้อตั้งแต่เที่ยงร้านเปิดหกโมงเย็น

สุดยอดร้านยำพัทยาคนมารอเข้าแถวซื้อตั้งแต่เที่ยงนับร้อยคน แม้ร้านเปิดหกโมงเย็น รับบัตรคิว 16.30 น.  เพื่อมาชิมความอร่อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เสียง เจ้าของร้าน ร้าน อาฟเตอร์ยำ ดุดดิว ธีระวัฒน์ บุตรตะยา สร้างความสนใจและสนุกสนานแก่ผู้ที่เดินทางมาลิ้มรสชาติยำอย่างมาก โดยพูดเสียงตามลำโพงแก่ลูกค้าว่า “จะปิดในวันที่ 10 ,20 และ 30 ของเดือน ทางร้านได้เตรียมน้ำเปล่าและน้ำแข็งไว้ทางด้านขวามือ ลูกค้าท่านใดสนใจน้ำอัดลมหลากสีสามารถซื้อได้ที่ Big C ในส่วนของน้ำผลไม้ปั่นจะอยู่ทางด้านขวามือ ร้านอาฟเตอร์ยำขอสงวนสิทธิ์ในการนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทุกชนิด ว่าด้วยห้ามและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ในสถานบริการประกอบการน้ำมันเชื้อเพลิง ลูกค้าที่จอดรถทางด้านฝั่งตรงข้ามขออนุญาตไม่สูบบุหรี่ทุกกรณีเนื่องจากเป็นบริเวณหัวจ่ายน้ำมันเราไม่อยากจากไปพร้อมๆกัน ระหว่างรอให้หากิจกรรมมาทำเพื่อเป็นการฆ่าเวลา”

ร้าน อาฟเตอร์ยำ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนสุขุมวิท พัทยากลาง จ.ชลบุรี เป็นร้านจำหน่ายยำเป็นเพียง 3 เดือน จากนั้นมีการพูดปากต่อปากถึงความอร่อยโดยเป็นการเปิดร้านของร้านเน็ตไอดอล ระหว่าง ดุดดิว กับ ก้านแก้ว แม่เล้าช่องเจ้หวี ในรายการทีวีอีดอก โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวร้านก็ใช้เวลาไม่นานที่มีลูกค้าพูดถึงรสชาติที่อร่อยและบริการเป็นกันเองกับเจ้าของร้าน โดยเต็มได้ด้วยลูกค้ามานั่งรอรับบัตรคิวและต่อแถวจำนวนเป็นร้อยคน ก่อนที่ร้านจะเปิดนั้นจะมีลูกค้าจำนวนมากต่อแถวยาวมากในปั๊มน้ำมันหน้าร้าน โดยได้เข้าไปสอบถามลูกค้าที่มานั่งรอเป็นท่านแรก โดยลูกค้าท่านแรกมานั่งรอตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันนี้ เพื่อจะได้ทานยำเป็นคนแรก แม้ว่าร้านจะเปิดเวลา 18.00 น.และจะให้รับบัตรคิวเวลา 16.30 น.โดยจากการสอบถามบางคนก็มาจากต่างจังหวัดเพื่อจะมาชิมรสชาติยำที่ร้าน ร้าน After Yum นี่

สำหรับ ร้าน อาฟเตอร์ยำ ใช้วัตถุดิบที่สดและใหม่มาทำให้กับลูกค้าได้ลิ้มรส ทางร้านมีเมนูหลากหลาก แต่ส่วนใหญ่เมนูที่ลูกค้าชอบสั่งคือ ยำรวมเวอร์ๆ ,ยำหมูยอ ,ยำกุ้งสด และของทอดที่ลูกค้าชอบสั่งมากที่สุดก็คือ หมู3 ชั้นทอดน้ำปลา โดยจะมีโต๊ะให้แขกที่มารับประทานจำนวน 24 โต๊ะ และลูกค้าคนอื่นก็ต้องยืนรอคิว สำหรับยำต่างๆของร้านจะมีราคาตั้งแต่ 120-500 บาท โดยยำทุกอย่างสามารถรับประทานกินกับข้าวเหนียวหรือข้าวสวยร้อนๆ ร้าน After Yum จะหยุดตั้งอยู่ในปั๊มคาลเทกซ์ พัทยากลาง ตรงข้ามแม็กซ์ มวยไทย โดยเปิดตั้งแต่ 6โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน ใครเดินทางมาพัทยาก็ลองมาแวะชิมได้ แต่ขอบอกต้องทำใจต้องต่อแถวนานหลายชั่วโมงถึงจะได้ลิ้มรสความอร่อย..

ภาพ/ข่าว นาย อมตะ นิยมสัตย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน