X

สาวท้อง 7 เดือน ถูกเจ้าหน้าที่ค้นบ้านพบยาไอซ์ห้องลูกสาวกับลูกเขย

 เจ้าของบ้านท้อง 7 เดือนถูกเจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านเป้าหมายพบยาไอซ์ 5.22 กรัม  เจ้าตัวปฏิเสธบอกห้องดังกล่าวเป็นของลูกสาวและลูกเขย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 15.00 น. ( 25ก.พ62 ) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี สั่งการให้ นายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังชุดปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด พร้อมด้วยกำลังทหาร ลงพื้นที่บ้านเป้าหมาย บ้านเลขที่ 141/2 ภายในซอยตะเคียนเตี้ย 11 หลังเจ้าหน้าที่ทราบว่า มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด และได้เฝ้าดูพฤติกรรมของบ้านหลังดังกล่าวจนแน่ใจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้น

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว จากการเข้าไปตรวจสอบพบน.ส.จรรยาพร ทัศมีชัย อายุ 36 ปี อ้างว่าเป็นเจ้าของบ้าน อายุ 36 ปี และนำตรวจค้นภายในบ้าน ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวน 5.22 กรัม ซุกซ่อนอยู่กระเป๋าเลื้อสีแดงที่แหวนไว้ในห้องนอน ซึ่งน.ส.จรรยาพรอ้างว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องของลูกสาวและลูกเขต
ด้าน น.ส.จรรยาพร ทัศมีชัย เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวและลูกเขยมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และห้องดังกล่าวที่พบยานั้นเป็นห้องของลูกสาวและลูกเขย ซึ่งตนเองพยายามติดต่อแต่ทั้งลูกสาวและลูกเขยไม่ยอมรับมือถือเลย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม ชุดปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติได้ตั้งข้อกล่าวหาสาวท้องแก่มียาเสพติดเอาไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหามียาเสพติดเอาไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งในเบื้องต้น น.ส.จรรยาพร ทัศมีชัย สาวท้อง เจ้าของบ้านให้การปฏิเสธ

ภาพ/ข่าว นาย สุวัฒนชัย หอมชื่น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน