X

สาวถูกหลอกซื้อเสื้อผ้ามือสองเป็นชุดทางออนไลน์

สาวถูกหลอกซื้อเสื้อผ้ามือสองเป็นชุดทางออนไลน์ แถมตั้งกลุ่มผู้ค้าเสื้อผ้าขึ้นมาอีกเลยถูกหลอกเพียบ วอนให้ตำรวจช่วยจับกุมด้วยหวั่นคนอื่นเดือดร้อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ น.ส.ภัทรา ศรีวรขันธุ์ บ้านเดิมอยู่ จ.กาฬสินธุ์ มาประกอบอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขวัญ นภัส มาติดต่อขายเสื้อผ้ามือสอง โดยขายเหมา 40-50 ตัว ราคาตามสภาพของเสื้อผ้า จึงสนใจและได้สั่งซื้อเสื้อผ้าไปทั้งหมด 64 ชุด รวมเป็นเงินทั้งหมด 11,500 บาท หลังจากนั้นได้โอนเงินผ่านธนาคารเข้าบัญชี น.ส.พิมลพรรณ บุญนา เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ขาดการติดต่อ และไม่ได้จัดส่งเสื้อผ้าที่สั่งไป นอกจากนี้ตนยังได้สร้างกลุ่มเพื่อนขึ้นมา เพื่อสั่งซื้อเสื้อผ้ากับเฟซบุ๊กชื่อ ขวัญ นภัส และโดนหลอกไปอีกหลายราย คาดว่าคนร้ายจะได้เงินไปนับแสนบาท จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า และพบว่าบุคคลดังกล่าวยังเปิดเฟซบุ๊กหลอกประชาชนทั่วไปอีก เกรงว่าจะถูกหลอกเสียเงินเพิ่มมากขึ้น จึงอยากให้ลงสื่อประจานการกระทำของบุคคลดังกล่าว เพื่อไม่ให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีก

น.ส.ภัทรากล่าวว่า คนร้ายที่หลอกลวงทางเฟซบุ๊กในครั้งนี้ก็ใช้ชื่อคนอื่น รวมทั้งบัญชีธนาคารก็ใช้ของคนอื่นอีก ทำให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายได้ยาก ไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างใด จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยลงข่าวเตือนภัยผู้ที่ขายเสื้อผ้าอย่าหลงเชื่อ จะตกเป็นเหยื่อและสูญเงินเหมือนกับตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน